Trang

Tìm kiếm

15 thg 6, 2013

Chương 221: Ngàn dặm đào vong - Đấu Phá Thương Khung

    "Nguy rồi, vị đấu hoàng kia đuổi tới, người nầy tốc độ sao khủng bố quá?" Người kia nhanh như vậy đã thoát ly cường giả xà nhân ngăn trở, hơn nữa thuận lợi đuổi tới, là đấu hoàng cường giả. Tiêu Viêm nhất thời da đầu tê rần, vội vàng trong lòng hô hoán: "Lão sư!"

    "Biết, lộ trình kế tiếp, để ta trốn thay ngươi, đối phương người đông thế mạnh, tuyệt không để bọn họ bám trụ, nói cách khác, ta cho dù có thể mang theo ngươi đào tẩu, nhưng dị hỏa, cũng sẽ bị bọn họ đoạt đi!" Lúc này giọng Dược lão cũng ngưng trọng, một đấu hoàng, ba Đấu Vương tạo thành một đội hình khủng bố, ngay cả lão cũng không dám coi thường.

    "Ừ làm ơn , vô luận như thế nào, lần này chúng ta cũng không có thể đem dị hỏa đến tay lại đánh mất!" Tiêu Viêm thật mạnh gật đầu, cười khổ khẩn cầu nói.

    "Ha ha, biết!"

    Cười đáp ứng rồi một tiếng, Dược lão im lặng, nháy mắt linh hồn lực từ cơ thể Tiêu Viêm bạo dũng mà ra, chỉ trong nháy mắt, đã khống chế cơ thể hắn.

    Tiêu Viêm thân thể khẽ run lên, Tử Vân Dực sau lưng hằn lên những đường tử sắc vân, cực kỳ huyền ảo cùng thần kỳ.

    Loại hiện tượng kỳ dị này, chỉ có khi Tử Vân Dực thúc giục đến cực hạn mới xuất hiện, lấy thực lực Tiêu Viêm hiện tại, còn lâu mới làm được, nhưng với Dược lão mà nói, lại dễ dàng.

    Khi Tử Vân Dực hiện lên tử sắc vân, tốc độ Tiêu Viêm nháy mắt biến đổi đến chóng mặt, thân hình điên cuồng xuyên qua không trung, tạo nên những tiếng gió rít bạo động. Tốc độ lúc này của hắn cũng đã khiến người ta sợ hãi.


    Đám người Cổ Hà, nhất thời khoảng cách bị kéo giãn.

    Rất xa phía sau, ba người Cổ Hà trợn mắt há mồm mà nhìn người phía trước như thuấn di biến mất. Trong lòng không khỏi toát lên cảm giác bất lực. Loại tốc độ này, cũng thật sự là quá nhanh đi. Quả thực có thể so với tốc độ phong thuộc tính của hắc bào nhân đấu hoàng kia a.

    "Chẳng lẽ tên kia cũng là một gã đấu hoàng?"

    Trong lòng bay nhanh hiện lên một đạo ý niệm trong đầu, Cổ Hà khuôn mặt hơi đổi. Chợt hung hăng nắm tay, cho dù đối phương là một gã đấu hoàng, Cổ Hà cũng tuyệt đối sẽ không để hắn tùy ý đem dị hỏa thuận lợi mang đi, phải biết rằng, vì tìm kiếm dị hỏa, hắn chính là trả giá cực kỳ dày, mới thỉnh động mười đại cường giả có cả Nghiêm Sư cùng với Phong Lê mạo hiểm tiến vào sa mạc, giúp hắn đến cướp đoạt dị hỏa. Cho nên, vô luận như thế nào, này dị hỏa hắn cũng không sẽ thả! Cho dù đối phương là một gã đấu hoàng, cũng không có thể!

    lúc Tiêu Viêm tốc độ bạo tăng, một bên Nghiêm Sư cùng với Phong Lê, sắc mặt cũng đều là bỗng nhiên trở nên cực kỳ khó coi, hiển nhiên, bọn họ cũng có ý nghĩ giống Cổ Hà.

    Hai người liếc mắt nhìn nhau một cái, đều hơi cười khổ lắc đầu. Muốn được Cổ Hà trả thù lao hậu hĩnh, quả là không dễ. Lúc nữ vương Medusa biến mất, cả hai đều cảm thấy may mắn, không ngờ lại xuất hiện cường giả thần bí, biến hóa quá bất ngờ, làm hai vị Đấu Vương danh chấn đế quốc Gama cảm thấy chua xót bất đắc dĩ.

    "Dị hỏa, quả nhiên là có thể làm cho nhiều người điên cực mạnh phải điên cuồng a . ." Cười khổ thì thào  một tiếng. Phong Lê quay đầu đi nhìn Cổ Hà âm trầm tức giận, không ngờ luyện dược đại sư này ngày thường thong dong tiêu sái, tại đây trước mặt dị hỏa, cũng là khó có thể bảo trì phong độ, thật sự làm cho hắn lần thứ hai tự mình lãnh hội sức mê hoặc của dị hỏa.

    "Đuổi! Hắn thật muốn nhìn hắn là cường giả nơi nào, chỉ cần biết thân phận của hắn, hừ, ta cũng không tin. Tại đế quốc Gama, còn có người Cổ Hà ta không dám đắc tội!" Tức giận, Cổ Hà thôi động hai cánh đấu khí mạnh hơn, tốc độ cũng nhanh hơn rất nhiều, đuổi theo điểm đen đã mất hút.

    "Hà hà, lão Hà xem ra là thật tức giận a, không biết tên kia đến tột cùng là cường giả ở đâu? Nếu ở đế quốc Gama, chỉ sợ hắn sẽ không hay ho... Đắc tội một gã lục phẩm luyện dược sư, cũng không phải là chuyện tốt." Nghiêm Sư không khỏi nhếch miệng cười nói.

    Phong Lê hơi gật đầu, đúng, một gã lục phẩm luyện dược sư, cho dù là đấu hoàng cường giả, cũng sẽ không dễ dàng đắc tội. Dù sao, luyện dược sư  có mạng lưới quan hệ, thật sự là khủng bố, chỉ cần biết thân phận của ngươi, hắn có thể mỗi ngày mời rất nhiều bạn tốt, sau đó thay nhau ra trận, đến lúc đó cho dù đánh không chết ngươi, chỉ sợ cũng khiến ngươi mệt chết.

    Nhưng mà bọn Cổ Hà, tuy rằng lần thứ hai gia tăng một ít tốc độ, bất quá vẫn như cũ càng lúc càng xa Tiêu Viêm. Khiến Cổ Hà tức giận đến sắc mặt txanh mét, nhưng lại không thể nề hà, dù sao bọn họ đều đã đem tốc độ mở ra tới đỉnh trạng thái, muốn mau nữa, cũng đã không có khả năng .

    Lúc Cổ Hà thấy khoảng cách càng ngày càng xa tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, một bóng đen như tia chớp xuất hiện, chỉ lát sau xuất hiện ở phía trước bọn họ.

    Nhìn thấy hắc bào nhân, Cổ Hà khuôn mặt nhất thời xuất hiện một cỗ vui sướng, vội vàng hô: "Mau ngăn tên kia lại!"

    "Ừ" Trong Hắc bào, truyền ra thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng thản nhiên, bất quá hắc bào nhân chưa lập tức gia tốc, ngược lại là giảm bớt  một chút, xoay người lại, hơi hơi ngẩng đầu, nhẹ giọng nói: "Ta đuổi theo hắn, các ngươi hiện tại lập tức tách ra, đều tự bay khỏi Tháp Qua Nhĩ đại sa mạc, sau đó tập hợp ở Hắc Nham Thành ngoài sa mạc! Ta đuổi theo người nọ, cố gắng mang dị hỏa về!"

    "Sao phải tách ra?" Nghe vậy, Cổ Hà sửng sốt, ngạc nhiên hỏi.

    "Xà nhân cường giả đuổi lại đây, bọn họ tốc độ ở sa mạc cực nhanh, có đến 5 cường giả Đấu Vương, nếu ta ở lại bảo vệ các ngươi thì cũng có thể thoát khỏi sa mạc, nhưng không thể truy kích kẻ kia. . ." Hắc bào nhân thản nhiên nói.

    "Nhanh như vậy sao?" Trong lòng kinh ngạc, Cổ Hà trầm ngâm nháy mắt, quyết định thật nhanh quát khẽ nói: "Được rồi, tách ra đi, người phía trước phải làm phiền ngươi, về phần chúng ta ngươi không cần lo lắng, tuy rằng không có khả năng chiến với xà nhân cường giả phía sau, nhưng muốn ra khỏi sa mạc, bọn họ cũng chẳng làm gì được!"

    "Ừ" Hắc bào nhân khẽ gật đầu, dặn dò một tiếng, sau đó là triển động  thanh sắc đấu khí hai cánh, truy kích Tiêu Viêm

    "Ta xin ngươi, dị hỏa nhất định phải đoạt lại!" Nhìn hắc bào nhân, Cổ Hà cao giọng la lên một câu, đợi đến khi người đó biến mất khỏi tầm mắt, mới nhíu chặt lông mày, quay đầu lại nhìn phía chân trời, trầm giọng nói: "Lão Nghiêm, Phong Lê, tách ra thôi, nhớ kỹ, Hắc Nham thành gặp mặt, cẩn thận một chút!"

    "Hà hà, được rồi, đáng tiếc, vốn đang muốn cùng xà nhân chiến đấu một phen, bất quá xem tình huống hiện tại, tựa hồ không có cơ hội này ." Nghiêm Sư gật đầu, cười nói.

    "Cơ hội về sau có nhiều, hiện tại bọn họ nhiều người, vẫn là lui trước đi." Cổ Hà miễn cưỡng cười nói.

    "Ha ha, ngươi cũng đừng lo lắng, thực lực Vân tông chủ ngươi còn không biết sao? Nàng nhất định có thể đuổi theo tên kia." Nhìn khuôn mặt Cổ Hà, Phong Lê cười an ủi nói.

    "Ai, hy vọng, nếu thật sự không được, hơn phân nửa là ta cùng dị hỏa vô duyên đi." Khẽ thở dài một tiếng, Cổ Hà đối với hai người chắp tay, trầm giọng nói: "Hai vị, cẩn thận một chút, cáo từ !"

    Nói xong, sau lưng hai cánh hơi hơi rung lên, xoay người bắn đi hướng ra khỏi sa mạc.

    "Ha ha, chúng ta cũng đi thôi." Cổ Hà biến mất, Nghiêm Sư cùng Phong Lê cũng cười, sau lưng hai cánh chấn động, xoay người bay đi một hướng khác.

    Lúc ba người biến mất không lâu, năm bóng xà nhân như lưu tinh bay đến, tạm dừng ngay chỗ bọn Cổ Hà đứng lúc nãy.

    "Bọn họ tách ra!" Thoáng cảm ứng  một chút, Nguyệt Mị hơi nhíu lông mày, nhìn bốn người khác: "Làm sao bây giờ?"

    "Tách ra đuổi theo, Nguyệt Mị, các ngươi đuổi giết bọn Cổ Hà, ta cùng với Viêm Thứ đuổi giết tên đấu hoàng." Một vị xà nhân thân áo bào tro, nhẹ giọng nói, vị xà nhân này tuổi khá lớn, khuôn mặt đầy nếp nhăn, hắn rõ ràng là danh vọng không thấp, cho nên nghe được hắn an bài, ngay cả Viêm Thứ kia tính tình táo bạo, cũng không phản bác.

    "Âm lão, ngươi cùng Viêm Thứ hai người, cũng không phải là đối thủ tên đấu hoàng kia a, ở thánh thành, chúng ta ba người cùng lên, nàng cũng dễ dàng tiêu sái thoát đi." Mặc Ba Tư nhíu mày nói.

    "Yên tâm đi, chúng ta cũng không cùng hắn chống chọi, ven đường ta vẫn để lại dấu hiệu, mấy tên xà nhân phương nam kia cũng sắp đuổi tới, sẽ theo dấu của ta cùng truy, đến lúc đó cả bọn hội họp, vị Đấu Hoàng đó cũng sẽ ăn không tiêu. Phần các ngươi, nếu gặp đối phương, phải lưu lại giáo huấn thật sâu, nếu để họ không hao tổn chút gì mà thoải mái rời đi, thể diện xà nhân tộc sẽ mất hết!" lão xà nhân áo xám khàn khàn âm lãnh nói.

    "Ừ!" Nguyệt Mị mặt cười, gật đầu, liếc hai người khác, hai cánh đấu khí thi triển, chớp nhoáng bay về hướng bọn Cổ Hà phân tán lúc trước.

    "Đi thôi, Viêm Thứ! Ta từng giao thủ với ba vị Đấu Hoàng đế quốc Gama, chỉ cần tiếp xúc một chút có lẽ sẽ nhận ra thân phận. Dù hôm nay hắn chạy thoát, nhưng ít hôm nữa, xà nhân tộc sẽ tính sổ chuyện hôm nay." lão xà nhân áo xám híp mặt lại khàn khàn nói.

    "Ừ" Viêm Thứ gật gật đầu, cùng lão xà nhân áo xám hóa thành hai đạo quang ảnh, bay vút theo hướng hắc bào nhân.
Mục lục

bình luận dau pha thuong khung đấu phá thương khung

Không có nhận xét nào: