Trang

Tìm kiếm

11 thg 7, 2013

Chương 724: Xử lý Vân Lam tông - Đấu Phá Thương Khung

  Khi Tiêu Viêm đảo ánh mắt đỏ đậm xuống quảng trường, trong khoảnh khắc tạo nên một bầu không khí im lặng, một vài đệ tử Vân Lam Tông lặng lẽ nuốt một ngụm nước bọt, trong lòng bất an. Hiện giờ thần bí đại ma đầu kia bỏ trốn mất dạng, kế tiếp đó là lúc hắn tìm Vân Lam Tông tính sổ.

    Nhìn Tiêu Viêm thần sắc như vậy, đám người Hải Ba Đông cũng ngẩn ra chợt thân hình vừa động xuất hiện ở bên cạnh Tiêu Viêm như hổ rình mồi nhìn chằm chằm phía dưới.

    Nhìn thấy trên bầu trời thế trận như vậy, Vân Vận mặt cười khẽ biến, bàn tay mềm nắm chặt đem tiếng xôn xao trên quảng trường áp chế xuống. Hiện giờ Vân Sơn bỏ mình, như vậy nàng lại lần nữa trở thành Vân Lam Tông tông chủ, bởi vậy nàng không thể trơ mắt nhìn Vân Lam Tông hủy ở trong tay Tiêu Viêm.

    " Ngươi...ngươi đến tột cùng muốn như thế nào?!"

    Hai hàm răng cắn chặt, ánh mắt Vân Vận tự do không chừng cuối cùng dừng lại ở trên khuôn mặt lạnh lùng của Tiêu Viêm. Lúc này tâm tình của nàng cũng cực độ hỗn loạn. Tuy rằng vài năm nay quan hệ của nàng cùng Vân Sơn giảm đi rất nhiều, nhưng Vân Sơn thủy chung đều là lão sư của nàng. Hiện giờ Vân Sơn chết trong tay Tiêu Viêm, dựa theo lẽ thường, nàng phải báo thù. Chuyện Vân Sơn mấy năm nay làm, rơi vào kết cục như vậy chỉ có thể nói là gieo gió gặt bão. Điểm này, mặc dù là Vân Vận cũng phản bác không được.

    Vân Sơn chết trong tay Tiêu Viêm cũng là có lý, cũng là chết chưa hết tội nhưng luận tình cảm thân là đệ tử Vân Sơn Vân Vận có trách nhiệm báo thù. Nhưng mà không đề cập tới hôm nay Vân Lam Tông uy danh hạ xuống rất nhiều. Hơn nữa cho dù Vân Vận có thực lực đó muốn cho nàng ra tay đánh chết Tiêu Viêm báo thù như vậy cũng khó có thể làm được. Cho nên trong lúc bồi hồi do dự trong lòng Vân Vận cũng là giãy giụa càng kịch liệt.


    Nghe được âm thanh của Vân Vận khuôn mặt Tiêu Viêm một trận run rẩy, ngửa mặt lên trời một trận cười to, trong tiếng cười tràn ngập một cỗ bi thương cùng phẫn nộ:" Ta muốn như thế nào? Vân Lam Tông lúc trước hãm hại cha ta, lúc sau hủy Tiêu gia ta, hiện giờ lại hại lão sư của ta bị hồn điện bắt được, sinh tử không biết. Ngươi còn muốn hỏi ta như thế nào?"

    Cảm thụ được trong giọng nói của Tiêu Viêm tràn đầy bi thương cùng phẫn nộ, Vân Vận bàn tay mềm nắm chặt, móng tay đâm vào lòng bàn tay sinh đến chảy máu. Nàng có thể biết được giờ phút này trong lòng hắn đang rất phẫn nộ, rất thống khổ, mà Vân Lam Tông mấy năm nay làm những chuyện như vậy, nàng cũng là không có chút cãi lại.

    " Những việc Lão sư làm trong mấy năm nay đích xác đối với ngươi thương tổn rất lớn, bây giờ ngươi cũng đã làm cho Vân Lam Tông thành bộ dáng như thế này, chẳng lẽ không có thể thu tay lại sao?" bộ ngực đầy đặn nhẹ nhàng phập phồng, Vân Vận cắn chặt đôi môi đỏ mọng, một lát sau rốt cục thì nhịn không được liền lên tiếng nói, trong thanh âm lộ ra ý cầu xin .

    " Thu tay lại ? " Tiêu Viêm cười lạnh một tiếng, trong ánh mắt đỏ đậm nảy lên nổi giận, rít gào nói:" Chỉ cần Vân Lam Tông còn tồn tại ở đế quốc Gama, ta sẽ không thu tay lại.Tiêu gia của ta nợ máu chỉ có dùng máu mới có thể tẩy sạch!"

    Con mắt sáng gắt gao nhìn chằm chằm khuôn mặt có chút mất đi lý trí của Tiêu Viêm, Vân Vận khóe môi hiện lên một chút buồn bả, thanh âm khàn khàn nói:" Nhất định phải tới nông nỗi như vậy ngươi mới vừa lòng sao ? Nợ máu, Vân Lam Tông hiện giờ cũng đã trả, ngươi chẳng lẽ không thể mở một cửa lưới sao? "

    " Ha ha!"

    Nghe được Vân Vận nói đến đây, Tiêu Viêm phát ra một trận cuồng tiếu, nhưng mà trong tiếng cười mỗi người có thể nghe ra sự phẫn nộ điên cuồng.

    "Mở một cửa lưới? Lúc trước khi Vân Lam Tông bao vây tiễu trừ Tiêu gia ta, có từng tha cho đường sống? Nếu không có Mễ Đặc Nhĩ gia tộc hỗ trợ, chỉ sợ người của Tiêu gia ta đã bị Vân Lam Tông các ngươi hoàn toàn huyết tẩy. Ở ngay thời điểm đó các ngươi có từng bỏ qua cho ai?"

    Mặt cười hiện lên một chút tái nhợt, Vân Vận thân thể mềm mại khẽ run lên. Ở trong mỗi một nói lời của Tiêu Viêm nói đều là như lưỡi dao bén nhọn, đã làm cho nàng căn bản không có lý do phản bác. Bởi vì những sự tình này đều là toàn bộ từ Vân Lam Tông khơi mào. Tiêu gia từ đầu đã hoàn toàn là bị hại.

    " Đối với chuyện của Tiêu gia ta biết là Vân Lam Tông lúc trước đã làm sai bất quá mặc kệ như thế nào, ta cũng là Vân Lam Tông tông chủ, ngươi nếu là phải làm cho tông môn ta đến trước cánh cửa hủy diệt, ta đây phải khuynh lực ngăn trở, mặc dù là phải để lại cái mệnh này". Mặt cười chua xót, Vân Vận hít sâu một hơi, chậm rãi nói.

    Nhìn vẻ mặt chua xót cùng lựa chọn của Vân Vận, nắm tay Tiêu Viêm đang run rẩy cũng nắm chặt lại. Một lát sau cuồng nộ rống giận:" Vân Vận, đừng tưởng rằng như vậy là có thể làm cho ta buông tha Vân Lam Tông. Ta nói rồi, Tiêu gia cùng Vân Lam Tông, chỉ có duy nhất một bên được phép tồn tại ở đế quốc Gama. Điểm này, ta sẽ không vi bất luận kẻ nào mà thay đổi, kể cả ngươi!"

    Con mắt sáng nhìn chằm chằm trên khuôn mặt tràn đầy phẫn nộ che kín niên kỉ của Tiêu Viêm, Vân Vận chua xót cười. Năm đó nàng đã làm cho hắn thất vọng, hôm nay chỉ sợ lại là thất vọng.

    " Một khi đã như vậy, ngươi liền đem ta đánh bại trước đi. Ta nghĩ lấy thế lực hiện tại của ngươi đây thực sự dễ dàng." Bàn tay mềm nắm chặt, một thanh trường kiếm thon dài màu xanh thoáng hiện mà, Vân Vận ngẩn mặt lên cười, nhẹ giọng nói.

    " Vân Vận! Ngươi không cần quá đáng như vậy !"

    Nhìn Vân Vận giơ kiếm chỉ thẳng chính mình, Tiêu Viêm trong lòng nhất thời nổi giận, gương mặt dữ tợn quát.

    " Thực xin lỗi ”. Nhìn trên khuôn mặt Tiêu Viêm dữ tợn nổi giận, Vân Vận hàm răng cắn chặt môi đỏ mọng, chậm rãi lắc lắc đầu. Nàng biết hành động như vậy đối Tiêu Viêm tạo nên thương tổn không nhỏ nhưng vì nàng là Vân Lam Tông tông chủ từ nhỏ đã là bị giáo huấn lý niệm lệnh đắc nàng không có khả năng đem vứt bỏ.

    Ánh mắt nổi giận nhìn thân thể mềm mại nhẹ nhàng run rẩy Vân Vận, Tiêu Viêm gắt gao cắn răng. Một lát sau lấy ra một nắm to đan dược trong nạp giới, sau đó điên cuồng nhét vào trong miệng mà theo đan dược nhập thể hơi thở suy yếu của Tiêu Viêm cũng là thoáng hồi phục một chút. Bất quá loại phương thức hồi phục này không thể dùng nhiều, chỉ khi không còn phương thức nào có thể sử dụng mới phải xài đến, một khi dược lực không còn tác dụng, những cổ suy yếu đem hợp lại thành lần tăng lên. Bất quá giờ phút này Tiêu Viêm cũng không để ý.

    " Tiêu Viêm, ngươi không cần ra tay, nơi này còn có chúng ta" Hải Ba Đông nhìn Tiêu Viêm hành động như vậy vội vàng nói. Hắn rõ ràng nhiều người như vậy thay nhau đả kích hắn đã có chút không còn kiểm soát được lý trí.

    " Ta tự mình lên !" Thanh âm khàn khàn nói một câu, Tiêu Viêm miệng dùng sức cắn xé đan dược, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Vân Vận phía dưới.

    Cảm thụ được trong cơ thể Tiêu Viêm chậm rãi trào ra đấu khí, Vân Vận cũng là chua xót cười, ngọc thủ nắm chặt trường kiếm. Trong lòng nàng cũng không muốn phát sinh ra hồi chiến đấu này.

    " Lão sư ”. Một bên Nạp Lan Yên Nhiên nhìn Tiêu Viêm trong cơ thể trào ra đấu khí, thân hình chợt lóe xuất hiện trước mặt Vân Vận thấp giọng nói:" Để cho ta đánh đi. Sự tình trở thành nông nỗi như bây giờ, kỳ thật đều là đo ta năm đó không biết suy nghĩ."

    " Lúc trước không gả cho người mình không thích, ngươi cũng không có cái gì sai. "Vân Vận thở dài nói.

    " Đối với ngươi ít nhất là người của Vân Lam Tông, hắn phải hủy diệt Vân Lam Tông, đệ tử tự nhiên là sẽ không đứng nhìn bàng quan, trận chiến đấu này giao cho ta đi." Nạp Lan Yên Nhiên hướng về phía Vân Vận mỉm cười, chợt ngẩng đầu nhìn Tiêu Viêm trên bầu trời, thanh âm thanh thúy vang vọng dựng lên:" Tiêu Viêm, đối với chuyện đã phát sinh ba năm trước ta cũng rất đáng tiếc, nhưng ta là truyền nhân của Vân Lam Tông, cho nên ngươi nếu muốn hủy diệt Vân Lam Tông hãy trước đánh bại ta!"

    Hít sâu một hơi, đột nhiên một cỗ đấu khí hùng hồn trong cơ thể Nạp Lan Yên Nhiên bạo dũng phát ra!

    " Yên Nhiên ! Đây là chuyện giữa Tiêu Viêm cùng Vân Lam Tông, ngươi không cần quản nhiều làm gì ! " Ngay khi Nạp Lan Yên Nhiên động thân đi đến, trên không trung Nạp Lan Kiệt cùng Nạp Lan Túc sắc mặt nhất thời biến đổi, vội vàng hô.

    Hiện giờ Vân Lam Tông, rõ ràng đang tràn ngập nguy cơ. Bằng vào thế lực của Tiêu Viêm hiện giờ, hủy diệt Vân Lam Tông cũng không khó.Nạp Lan Yên Nhiên cùng hắn đối kháng, tất nhiên không có khả năng thắng lợi. Nếu lại vô ý, lại một lần nữa chọc giận hắn, liên quan đến Nạp Lan gia tộc cũng có chút kết quả không tốt.

    Ngẩng đầu nhìn Nạp Lan hai người, Nạp Lan Yên Nhiên cũng là chậm rãi lắc lắc đầu, hai má xinh đẹp hiện lên một chút quật cường:" Một thân khả năng của ta tất cả đều là lão sư cùng Vân Lam Tông truyền lại, thời điểm này ta tuyệt đối sẽ không đứng nhìn!"

    Nhìn thấy Nạp Lan Yên Nhiên quật cường như vậy, Nạp Lan Kiệt hai người nhất thời tức giận đến mức muốn thổ huyết nhưng lại không có chút biện pháp. Giờ phút này trước thực lực của Tiêu Viêm chính là đã muốn siêu việt hơn bọn họ.

    " Tiêu Viêm tiên sinh, trước không cần ra tay, để cho lão phu hảo hảo khuyên nhủ nha đầu này ! " Nạp Lan Kiệt đột nhiên thấy sắc mặt Tiêu Viêm chậm rãi âm trầm xuống, lập tức vội vàng nói.

    Bàn tay vung lên, cắt ngang lời Nạp Lan Kiệt đang nói. Tiêu Viêm cũng không thèm nhìn tới hắn, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm vẻ mặt quật cường Nạp Lan Yên Nhiên ở phía dưới. Dưới bàn chân hào quang màu bạc lóe ra, trong nháy mắt hai cánh rung lên, thân hình hóa thành quang ảnh, rồi đột nhiên bạo lược xuống.

    Tiêu Viêm đột nhiên khai triển tốc độ khủng bố cũng làm cho Nạp Lan Yên Nhiên sắc mặt khẽ biến, chợt ngọc thủ vừa động một cỗ kiếm cương sắc bén tự lòng bàn tay bạo bắn mà ra, thẳng chỉ đến nói quang ảnh mơ hồ kia.

    Phía trên bầu trời thân hình bóng đen quỷ dị vừa động đem kiếm cương né tránh qua một bên đi, sau lưng Bích Lục Hỏa Dực đột nhiên biến đậm tiếng sấm rền vang trên bầu trời. Tiêu Viêm chợt biến thành một đạo hắc ảnh, rồi đột nhiên biến mất!

    Thân hình Tiêu Viêm đột nhiên biến mất cũng khiến cho Nạp Lan Yên Nhiên ngẩn ra, chợt trong mắt xuất hiện một chút khiếp sợ. Tốc độ như vậy như thế nào có thể là một gã Đấu Vương cường giả ?

    Ngay lúc Nạp Lan Yên Nhiên bởi vậy mà thất thần trong nháy mắt, không gian trước mặt một trận dao động quỷ dị, bóng đen tựa như quỷ mị chợt hiện lên.

    Đồng tử mắt hơi hơi co rụt lại, Nạp Lan Yên Nhiên thủ chưởng vừa động, một đạo đấu khí hùng hồn hung hăng bắn ra.

  Uỳnh!

    Một ngọn bích lục hỏa diễm thiểm lược mà ra, cùng đấu khí va chạm cùng một chỗ, một đạo trầm thấp tiếng vang nổ ra.

    Lưỡng đạo công kích nhanh chóng tiêu tán, Nạp Lan Yên Nhiên vừa muốn nhanh chóng thối lui, bỗng một đạo bóng đen trong nháy mắt xuyên phá không gian trở ngại, cuối cùng gắt gao chộp vào gáy ngọc thon dài làm thân thể mềm mại bỗng dưng cứng ngắc.

    " Tuy rằng chúng ta đều là ở Đấu Vương đỉnh phong, nhưng giết ngươi, dễ như trở bàn tay!"

    Âm thanh lạnh lùng chậm rãi vang lên, chợt thân ảnh Tiêu Viêm như quỷ mỵ xuất hiện trước người Nạp Lan Yên Nhiên, giờ phút này thủ chưởng của hắn, thủ chưởng nắm chặt trên cổ, chỉ cần kình khí vừa phát là có thể đem yết hầu đánh nát !
Mục lục

bình luận dau pha thuong khung đấu phá thương khung

Không có nhận xét nào: