Trang

Tìm kiếm

25 thg 7, 2013

Chương 775: Tứ đại trưởng lão - Đấu Phá Thương Khung

    Xuất hiện trước mặt Tiêu Viêm là một vị nam xà nhân thân thể cường tráng, diện mạo hung ác, trên cánh tay có hình xăm cự mãng màu đen, cánh tay chuyển động, cự mãng như sinh vật sống tỏa ra khí tức lạnh lẽo thô bạo.

    Kẻ đó giương ánh mắt hung ác nhìn Tiêu Viêm, đấu khí hùng hồn bốc lên không ngừng, thân thể hắn đang quằn quại trên phiến đá nát vụt, chính là vì kình khí giao phong khi nãy.

    "Ngươi là ai?" Tiêu Viêm nhìn chăm chú vào xà nhân hung hãn nọ, hắn có thể cảm giác được tên kia là một gã Đấu Vương đỉnh phong, bất quá với hắn cũng không hơn con tép là mấy, thế mà dám ra tay đánh lén, khiến hắn thực sự tức giận.

    "Xà nhân tộc, thống lĩnh Mặc Ba Tư!" Nam xà nhân chòng chọc nhìn Tiêu Viêm, địch ý hết sức rõ ràng: "Ngươi là Tiêu Viêm?"

    Tiêu Viêm thản nhiên gật đầu, mà tiều đắc hắn gật đầu, Mặc Ba Tư đột nhiên nắm chặt tay, sát khí bùng phát dữ dội, hắc cự mãng trên tay như sống lại.

    "Nếu còn tới nữa, ta sẽ không nương tay." Nhìn thấy kẻ đó giận quá mất khôn, Tiêu Viêm cũng tỏ ra hung ác, ngọn lửa xanh biếc bốc lên, chậm rãi nói.

    "Vậy để cho bổn thống lĩnh đến lĩnh giáo một chút!"

    Mặc Ba Tư thấp giọng giận dữ hét, nhưng mà vừa muốn xông ra, một thanh âm băng lãnh cũng truyền tới, khiến cơ thể hắn cứng ngắc.

    "Đủ lrồi, dừng tay cho bổn vương!"

    Medusa quay đầu lại, nhíu mày nhìn Mặc Ba Tư, trách mắng: "Mặc Ba Tư, ngươi là càng ngày càng không có quy tắc, hắn là khách nhân xà nhân tộc, để cho ngươi ra tay đánh lén vậy sao?"

    Bị Medusa một trận khiển trách, Mặc Ba Tư cũng đành nén giận, bất đắc dĩ gật đầu, ánh mắt nhìn Medusa tràn ngập ái mộ tôn sùng.

    Nhìn thấy tên kia thối lui, Tiêu Viêm mới tán đi ngọn lửa xanh biếc, theo ánh mắt tên kia hắn cũng nhìn ra một chút manh mối, nhìn trong sân không ít xà nhân khí tức cường hãn, đều là những kẻ đứng đầu xà nhân tộc. Ngay cả Nguyệt Mị hôm trước được hắn cứu cũng ở trong đó.

    Xà nhân tộc cường giả nhìn Tiêu Viêm đều rất tò mò, hiển nhiên lúc trước hắn một quyền chấn kinh Mặc Ba Tư khiến cho không ít người hứng thú. Đương nhiên, để cho đắc bọn họ kinh ngạc vẫn là Medusa thái độ đối với Tiêu Viêm, lời nói bảo vệ, so với việc chán ghét con người đến tận xương như xưa kia thật quá khác biệt.

    "Đi theo ta." Medusa nhẹ giọng nói một câu, sau đó dẫn đầu xoay người bước vào. Tiêu Viêm ở thoáng chần chờ, trước ánh mắt của bầy rắn xung quanh bước theo nàng.

    Vừa tiến vào bên trong, những tiếng ồn ào náo nhiệt  rất nhiều, một đám rắn cãi vã ỏm tỏi với nhau.

    Một đường đi theo Medusa đi qua đường tĩnh mịch, sau một lúc lâu, hai người rốt cục đến một trúc phòng trong rừng trúc ngừng lại.

    Cước bộ dừng lại, Medusa tỏ ra nghiêm túc, sau đó nhẹ nhàng gõ cửa.

    "Vào đi!"

    Tiếng đập cửa vang lên, trong trúc phòng truyền ra một giọng nói già nua.

    Cửa phòng mở ra, Medusa liếc nhìn Tiêu Viêm, sau đó đi vào trong.

    Đứng ở cửa chần chờ một hồi, Tiêu Viêm có thể mơ hồ cảm giác được, trong trúc phòng có bốn đạo khí tức quái lạ, tuy rằng không mạnh mẽ như Medusa, nhưng cũng không thể khinh thường, ít nhất, còn trên cả Gia Hình Thiên và Hải Ba Đông. Bốn vị này, vẫn chưa đột phá đến Đấu Tông, mà bị vây ở Đấu Hoàng đỉnh phong.

    Sau khi cảm nhận trình độ bốn khí tức kia, Tiêu Viêm thở dài nhẹ nhõm. Chỉ cần không phải Đấu Tông cường giả, hắn không kiêng kị lắm.

    Trong lòng ở yên ổn, Tiêu Viêm chậm rãi đi vào, cửa trúc phòng tự động đóng chặt.

    Tiến vào trúc phòng, ngọn đèn mờ nhạt đột nhiên bốc lên, bốn thân ảnh già nua xuất hiện bên trong tầm mắt Tiêu Viêm, Medusa im lặng ngồi xếp bằng bên cạnh.

    Một lão bà xà nhân chậm rãi mở hai mắt, đồng tử hình thoi khóa chặt Tiêu Viêm, khiến hắn rùng cả mình.

    Ba bà lão kia cũng đột nhiên mở hai mắt, bốn khí tức bốc lên, cuối cùng hội tụ cùng một chỗ, ngưng tụ thành một cự mãng đen thui, đôi mắt vô tình gắt gao chăm chú vào Tiêu Viêm, áp lực vô hình cũng lặng yên mà sinh ra, như lực ngàn cân lực không ngừng ép lên thân thể Tiêu Viêm.

    Tiêu Viêm dần ngưng trọng, quát nhẹ. Ngọn lửa xanh biếc đột nhiên bốc cao, bọc lấy thân thể.

    Ngọn lửa xanh biếc vừa xuất hiện, nhiệt độ trong phòng tăng cao, cỗ âm hàn do bốn lão bà sinh ra đều tiêu tán đi mất, cự mãng đen thui cũng bị lan đến, trở nên hư ảo  rất nhiều.

    "Quả nhiên là dị hỏa. . . . . ."

    "Ngươi là Viêm minh chủ, Tiêu Viêm?" Thanh âm bà lão khó nghe, giống như tảng đá chạm vào thủy tinh, khiến kẻ khác cảm thấy không thoải mái.

    Đương nhiên, Tiêu Viêm tự nhiên là có thể loại bỏ loại cảm giác này, hướng về phía bốn bà lão khách khí gật đầu thi lễ, sau đó cười nói: "Vãn bối Tiêu Viêm, tham kiến bốn vị lão tiền bối xà nhân tộc."

    "Không nghĩ tới a. . . . . . Các hạ hiện giờ tuổi đó là có thể đạt tới Đấu Hoàng, quả nhiên là thiên phú cực cao." Lão bà ở giữa cười cợt khó coi, chợt nói: "Lão phụ là xà nhân tộc đại trưởng lão, vị này chính là nhị trưởng lão, tam trưởng lão, tứ trưởng lão."

    Ánh mắt nhìn theo ngón tay khô như xác ướp của đại trưởng lão, Tiêu Viêm cũng khách khí nhất nhất hành lễ, mặc kệ như thế nào, trước mặt trưởng bối luôn phải làm bộ.

    "Hôm nay mời Tiêu Viêm minh chủ đến, chủ yếu là có một chuyện hỏi." Giới thiệu xong, đại trưởng lão nói.

    "Đại trưởng lão cứ nói." Tiêu Viêm cười gượng nói.

    "Việc này, là cùng bản tộc trưởng Medusa có quan hệ." Đại trưởng lão thanh âm không hề bận tâm, không có quá lớn phập phồng, nhưng chính là như thế, cũng làm cho Tiêu Viêm không dám có chút chậm trễ.

    "Bản tộc trưởng, trước khi có thể hóa thành người, vẫn còn là xử nữ, đương nhiên, Medusa hiện giờ đã hóa thành người, nhưng cũng phải qua tế đàn tẩy rửa, mới có thể cùng con người trở thành vợ chồng, lần này tộc trưởng trở về, vậy mà đánh mất tấm thân xử nữ, nghe lời nàng nói, Tiêu Viêm minh chủ có liên quan? Nói đến cuối cùng, đại trưởng lão đột nhiên cao giọng, bốn ánh mắt bạo ngược bắn đến.

    Sắc mặt hơi đổi, Tiêu Viêm cước bộ lui ra phía sau từng bước, chợt cười khổ nói: "Bốn vị trưởng lão, không phải là Tiêu Viêm cố ý, trong đó việc có chút khúc mắc. . . . . ."

    "Tiêu Viêm minh chủ thừa nhận là ngươi cướp đi tấm thân xử nữ Medusa?" Đại trưởng lão thanh âm trầm thấp nói.

    Tiêu Viêm bất đắc dĩ gật đầu.

    "Bản tộc tộc quy, Tiêu Viêm minh chủ cần chịu hình phạt vạn xà phệ thể . . . . . ." nhị trưởng lão đột nhiên ngữ khí độc ác nói.

    Tiêu Viêm sắc mặt khẽ biến, trong cơ thể đấu khí chậm rãi chảy xuôi, trầm giọng nói: "Bốn vị trưởng lão, việc này mặc dù không phải là ta Tiêu Viêm tự nguyện, đối với nàng đích xác cũng có trách nhiệm, nhưng tộc quy các ngươi, tựa hồ quản không được ta đâu. Nếu là thật muốn cường hoành, Tiêu Viêm cũng sẽ không thúc thủ chịu trói!"

    Nhìn thấy Tiêu Viêm sắc mặt âm trầm, Medusa nhíu mày, nàng cũng không muốn Tiêu Viêm và các trưởng lão đối nhau như thế, hơn nữa bốn vị trưởng lão cũng nói qua, cũng không làm khó Tiêu Viêm, vì sao?

    "Hà, quả nhiên là cái xương cứng. . . . . ." Đại trưởng lão liếc mắt một cái, chợt phất tay, nói: "Quên đi, không hù dọa ngươi, hiện giờ xà nhân tộc cùng đế quốc Gama liên minh, ngày sau xà nhân tộc nói không chừng còn cần ngươi chăm sóc, ta tự nhiên sẽ không cho ngươi đi chịu cái gì vạn xà phệ thể."

    Nghe vậy, Tiêu Viêm trong lòng cũng là vui vẻ, vội vàng cười nói: "Đây là tự nhiên. . . . . . Kia không biết Đại Trưởng lão lần này gọi ta đến, đến tột cùng là chuyện gì?"

    Đại trưởng lão cùng ba trưởng lão kia nhìn nhau, chần chờ  một lát, mới chậm rãi nói: "Lần này cúng tế cho tộc trưởng, bốn người dùng bí pháp dò xét biết được một khí tức sinh mệnh nho nhỏ. Tựa hồ, giống như mang thai."

    Lời vừa thốt ra, Tiêu Viêm và Medusa nghe như sét đánh ngang tai, khiến cả hai đều trợn mắt.
Mục lục

bình luận dau pha thuong khung đấu phá thương khung

Không có nhận xét nào: