Trang

Tìm kiếm

30 thg 7, 2013

Chương 783: Thiên Nhạn Cửu Hành Dực - Đấu Phá Thương Khung

    Nhìn trong tay quyển trục xương trắng, Tiêu Viêm khó có thể che giấu kinh hỉ, đối với kia Mộ Lan tam lão luyện Tam Thú Man Hoang Quyết , hắn chính là thèm nhỏ dãi, không ngờ hôm nay cư nhiên thật sự có thể thu tới trong tay, mà thật sự là một phần ngoài ý muốn.

    Bàn tay thật cẩn thận đem quyển trục xương trắng mở ra, Tiêu Viêm ánh mắt đảo qua, một lát sau, mày cũng hơi nhíu lại.

    "Như thế nào?" Medusa nhìn thấy hắn như vậy, không khỏi mở miệng hỏi.

    "Ai, tuy rằng đích thật là Tam Thú Man Hoang Quyết, đáng tiếc, lại chỉ là một phần, Tam Thú Man Hoang Quyết chia làm ba phần, mặc dù là chiếm được, cũng là không có gì hiệu quả." Tiêu Viêm lắc lắc đầu, có chút tiếc nuối thở dài.

    Nghe vậy, Medusa thoáng chần chờ  một chút, từ trong lòng lấy ra hai quả nạp giới, đưa Tiêu Viêm, nói: "Đây là nạp giới hai gã Mộ Lan trưởng lão khác, ngươi tìm xem trong đó có hay không còn hai phần kia."

    "Ngươi giải quyết luôn hai lão kia?" Nhận nạp giới trong tay Medusa, Tiêu Viêm kinh ngạc nói.

    "Ừ." Medusa nhẹ nhàng bâng quơ gật đầu, bộ dáng không giống như vừa mới giết hai gã Đấu Hoàng cường giả đỉnh phong, cứ như giết gà.

    Thấy thế, Tiêu Viêm không khỏi cười khổ một tiếng, chính mình cùng nàng quả nhiên vẫn là có một ít chênh lệch a. . . . . . Đem hai quả nạp giới lấy ra, linh hồn lực lượng Tiêu Viêm tham nhập trong đó, hiện giờ Mộ Lan tam lão đã mất mạng, linh hồn ấn ký trên nạp giới tự nhiên cũng là không chịu nổi một kích, bởi vậy Tiêu Viêm dùng linh hồn lực lượng, cực kỳ thuận lợi địa xâm nhập trong đó, hơn nữa nhanh chóng phân hình.

    Theo linh hồn lực lượng phân hình, một lát sau, Tiêu Viêm nảy lên một mạt mừng như điên, bàn tay vừa động, hai quyển trục xương trắng xuất hiện ở trong tay, phía trên hai quyển trục, đều cũng có chữ to màu đỏ.

    Tam Thú Man Hoang Quyết!

    Thật cẩn thận mở ra hai quyển trục xương trắng, Tiêu Viêm cẩn thận đọc, sau một lúc lâu, rốt cục thì nhịn không được đích cười to ra tiếng, tay nhoáng lên một cái, đem ba cuốn quyển trục xương trắng thu vào nạp giới, hôm nay có thể có loại này thu hoạch, quả thực ngoài dự kiến.

    Nhìn thấy Tiêu Viêm trên mặt đích tươi cười, Medusa trên gương mặt cũng là lộ ra một mạt thản nhiên tươi cười, chợt lần thứ hai theo nạp giới trung lấy ra một quyển trục kim hoàng sắc, đưa Tiêu Viêm: "Đây là từ Nhạn Lạc Thiên mà có, hẳn là bí mật bất truyền Kim Nhạn tông, ngươi nếu là tu tập thành công, đối với ngươi ưu đãi không nhỏ." Kinh ngạc tiếp nhận quyển trục màu vàng, Tiêu Viêm chậm rãi mở ra, nhất thời mấy chữ to ánh vàng rực rỡ đập vào mắt.

    "Thiên Nhạn Cửu Hành Dực."

    "Phi hành đấu kĩ?" Tiêu Viêm nhất thời sửng sốt, ngạc nhiên nói, hiện giờ hắn đã là cường giả Đấu Hoàng, phi hành đấu kĩ tầm thường, căn bản là khó có thể so với được với đấu khí hai cánh, tới rồi hắn loại thật lực này, phi hành đấu kĩ tựa hồ đã muốn đã không có quá lớn đích tác dụng.

    "Đây Không phải là phi hành đấu kĩ bình thường, đôi cánh của Nhạn Lạc Thiên như thực chất ra sao? Đó là do tu luyện cái này, Kim Nhạn tông am hiểu tốc độ, nếu cái tên kia thật muốn trốn, cả ta đều đuổi không kịp, tất cả đều do Thiên Nhạn Cửu Hành Dực."

    Làm như biết Tiêu Viêm trong lòng suy nghĩ, Medusa nhẹ giọng giải thích nói: "Kỳ thật nói đây là phi hành đấu kĩ, không bằng nói là một loại Phương pháp chế tác phi hành đấu kĩ."

    "Phương pháp chế tác phi hành đấu kĩ?" Nghe thế, Tiêu Viêm trong mắt cũng là hiện lên một mạt kinh dị, phi hành đấu kĩ ở đấu khí trên đại lục hiếm thấy, phương pháp chế tác cũng phần lớn thất truyền, không ngờ Kim Nhạn tông thế nhưng còn có bảo tồn, bất quá nếu đúng như Medusa nói, quyển trục này giá trị tất nhiên sẽ không thấp hơn Tam Thú Man Hoang Quyết, hơn nữa theo cấp bậc, Thiên Nhạn Cửu Hành Dực rõ ràng so với Tử Vân Dực phải cao cấp rất nhiều, tốc độ tự nhiên cũng là khó có thể đánh đồng.

    "Thứ này. . . . . . Đối với ngươi cũng có không nhỏ hiệu quả đi?" Nắm quyển trục, Tiêu Viêm nhìn Medusa, đột nhiên nói, nếu ngay cả Nhạn Lạc Thiên cường giả Đấu Tông đều ở tu luyện, như vậy nói vậy Thiên Nhạn Cửu Hành Dực, đối cường giả Đấu Tông cũng là có  không nhỏ tác dụng.

    Nghe vậy, Medusa thoáng chần chờ, chợt khẽ gật đầu, nói: "Thiên Nhạn Cửu Hành Dực nếu là sử dụng một cao giai tài liệu chế tác phi hành dực, đối với ta xác thực có một ít ưu đãi, nhưng nếu là tài liệu tầm thường sở chế, như vậy hiệu quả không lớn."

    Tiêu Viêm cười cười, lúc này mới đem quyển trục thu vào nạp giới, cười nói: "Một khi đã như vậy, ta đây liền trước bảo quản thứ này, chờ hồi môn một vài thứ, liền trước giúp ngươi chế tác một cái phi hành dực có ích cho ngươi."

    Medusa cười khẽ, lần này nhưng thật ra hơi hơi gật gật đầu.

    "Nếu sự tình đều đã giải quyết, như vậy chúng ta liền quay về cứ điểm Hắc Sơn đi, tránh cho đại ca bọn họ cũng sốt ruột chờ ." Tiêu Viêm quay đầu, hướng về phía phía sau cách đó không xa đích Hải Ba Đông đám người cười nói.

    Đối với lời hắn nói, đám người Hải Ba Đông tự nhiên là không có dị nghị. Nhóm người Xà Nhân tộc tất nhiên cũng không dám biểu lộ ra ý tứ gì khác, chỉ là trong đầu một ít người lại thầm nghĩ: "Hỗn đản tiểu tử, chờ Đại thống lĩnh từ sa mạc Tháp Qua Nhĩ trở về, nhìn ngươi còn dám hay không đi theo bên cạnh nữ vương bệ hạ."

    Tiêu Viêm tất nhiên không biết ý nghĩ trong lòng bọn họ, bàn tay vung lên dẫn đầu thi triển đấu khí hóa cánh nhắm hướng Hắc Sơn cứ điểm bay vút đi. Sau đó, rất nhiều cường giả theo sát phía sau.

    Đám người Tiêu Viêm thuận lợi trở về, hiển nhiên làm cho Tiêu Đỉnh thở phào nhẹ nhõm, đặc biệt khi nghe tin mục tiêu đều đã bị tiêu diệt, trên khuôn mặt bình tĩnh cũng lộ ra một chút ý mừng khó có thể che giấu, giết được hai cường giả rất đau đầu kia, Viêm Minh sẽ có một đoạn thời gian nghỉ ngơi lấy lại sức.

    Mất đi Nhạn Lạc Thiên, Mộ Lan Tam Lão đối với Kim Nhạn tông và Mộ Lan cốc, mặc dù trong lòng đối Viêm Minh hận thấu xương, do không có lực lượng cường giả Đấu Tông tất nhiên cũng không dám đem người đi trả thù. Còn Viêm Minh, không chỉ có Tiêu minh chủ có thể cùng Đấu Tông đối chiến, mà còn Medusa chân chính cường giả Đấu Tông. Dưới áp lực cường giả đỉnh của đối phương, nhóm cường giả trung kiên của Kim Nhạn tông, Mộ Lan cốc tuy nhiều hơn một chút nhưng xét trên mọi phương diện thì vẫn còn thua Viêm Minh.

    Tuy nói nhìn khắp Tây Bắc địa vực khổng lồ, Kim Nhạn tông và Mộ Lan cốc chưa hẳn là thế lực nhất lưu, nhưng ít nhất so với Vân Lam tông năm đó mạnh hơn rất nhiều. Có thể khiến cho Vân Lam Tông chật vật như vậy đủ để chứng minh Viêm Minh đủ cường đại.

    Nếu cho thêm thời gian, Tiêu Viêm tin tưởng sẽ làm cho Viêm Minh trở thành thế lực cường đại có một không hai tại Tây Bắc địa vực, mà đến lúc đó, cho dù có đối mặt với thế lực khổng lồ Hồn Điện đi nữa cũng có lực chống cự.

    Lần ám sát đột ngột này, tự nhiên cũng khiến Kim Nhạn tông và Mộ Lan cốc choáng váng. Theo thám tử Viêm Minh sở báo, ba ngày sau khi ám sát thành công, cường giả tinh nhuệ hai tông môn tụ tập đông đủ thì liền phát hiện người có thực lực mạnh nhất trong tông đã bị người ta giết chết nhất thời toàn bộ đều hoảng hốt tựa như bị sét đánh.

    Mất đi Nhạn Lạc Thiên và Mộ Lan Tam Lão, đúng như đám người Tiêu Viêm sở liệu, nhóm cường giả tinh nhuệ đến tới mặc dù trong lòng lửa giận thiêu đốt, nhưng cũng không ai dám có bất kỳ hành động trả thù nào. Trong lúc nhất thời nội bộ bên trong lâm vào thế giằng co, vì vậy khi Độc Tông đột nhiên tuyên bố rời khỏi liên minh rốt cuộc tình trạng này liền tan vỡ.

    Kim Nhạn tông và Mộ Lan cốc đối với hành động của Độc Tông là cực kỳ bất mãn. Mất đi Nhạn Lạc Thiên và Mộ Lan Tam Lão hai vị cường giả Đấu Tông, chỉnh thể thực lực của bọn họ hiện tại so ra kém Độc Tông. Bởi vậy, cho dù tất cả mọi người chứa một bụng hỏa khí, cuối cùng chỉ có thể không cam lòng chật vật mang người trở về đế quốc. Sau khi trở về, phải chịu hậu quả gì trước tông môn thì đó là chuyện của bọn họ.

    Tam tông thối lui, mối nguy hiểm khiến cho toàn đế quốc Gama đại loạn rốt cục tiêu tán hoàn toàn. Vô số người đế quốc Gama lên tiếng chúc mừng, Viêm Minh đã mang một ấn tượng sâu sắc trong lòng người dân đế quốc. Lúc này, Viêm Minh mới chính thức thay thế địa vị Vân Lam tông trong lòng mọi người!

    Mà theo chiến loạn bình ổn, biên giới đế quốc Gama cũng từ từ vững vàng hơn, đối với Xà Nhân tộc, đế quốc cũng thực hiện lời hứa, đem khu vực gần Ma Thú sơn mạch phân chia cho Xà Nhân tộc. Sau khi có được mảnh đất sinh sống, phòng bị trong lòng người Xà Nhân tộc đối người đế quốc Gama giảm đi rất nhiều. Có lẽ một thời gian sau, Xà Nhân tộc sẽ trở thành một phần lực lượng của đế quốc Gama. Mà thực lực đế quốc Gama cũng nhờ vậy nên tăng lên khá nhiều.

    Hơn nữa nhờ quan hệ giữa Tiêu Viêm và Medusa nên Viêm Minh có được rất nhiều chỗ tốt.
Mục lục

bình luận dau pha thuong khung đấu phá thương khung

Không có nhận xét nào: