Trang

Tìm kiếm

7 thg 8, 2013

Chương 808: Thạch trì - Đấu Phá Thương Khung

  Nghe được Tiểu Y Tiên nói ra thời gian. Tiêu Viêm cũng cảm thấy phiền não. Nửa năm, hắn đi đến nơi nào để tìm cường giả Đấu Tôn phá giải Ma Độc Ban?

    "Bất quá người cũng không cần phải lo lắng, ta tuy rằng không phá giải được Ma Độc Ban, nhưng có biện pháp có thể làm cho thời gian nó phát tác chậm hơn rất nhiều!" nhìn thấy sắc mặt của Tiêu Viêm, Tiểu Y Tiên trầm ngâm một chút, xấu hổ nói, nếu không phải nàng đem Tiêu Viêm mời tới, thì cũng không gặp phải loại sự tình này, hơn nữa khi xảy ra chuyện, nàng lại không có khả năng hỗ trợ giải quyết.

    Nghe vậy, Tiêu Viêm lúc này mới thoáng thở ra một hơi, nghiêng đầu nhìn thấy sắc mặt của Medusa vẫn như cũ cắn chặt răng, không khỏi cười, nói: "yên tâm đi, không có việc gì, nói không chừng phá được cái Ma Độc Ban này, giúp cho thực lực của ta tinh tiến thêm.”

   Đối với việc này ngay cả Tiêu Viêm cũng không có bao nhiêu lo lắng, Medusa tự nhiên cũng không để trong lòng, nhưng mà nghĩ lại, nàng cũng không có biện pháp. Chỉ có thể quay đầu lại, ánh mắt lạnh lùng liếc Tiểu Y Tiên, nếu như người kia đem Hạt Tất Nham giải quyết sớm một chút, thì cũng không có chuyện phiền toái như thế này.

    Đối với ánh mặt băng lãnh của Medusa, Tiểu Y Tiên cũng không mở miệng phản bác, việc Tiêu Viêm trúng độc, đích xác là có quan hệ không nhỏ cùng với nàng.

    "Được rồi, trước hết đem chuyện ở đây giải quyết, sau đó lại nghĩ cách phá giải Ma Độc Ban...." Tiêu Viêm nhìn thấy tình thế của hai nàng trong lúc này, sợ rằng lại xảy ra đánh nhau, nên vội vã cười nói.

    "ừm" Tiểu Y Tiên gật gật đầu, sau đó thân hình khẽ động, từ bầu trời bay xuống, hôm nay cường giả Vạn Hạt môn tử thương hầu như không còn, nên Vạn Hạt môn đã không còn lực chống cự, bị Độc Tông thôn tính, chỉ là việc trong dự đoán mà thôi.

    Nhìn theo bóng lưng của Tiểu Y Tiên, Tiêu Viêm lúc này mới nghiêng đầu nhìn Medusa, nói: "Việc này không thể trách nàng, ta vì Hồn Điện mà đến, gặp phải chuyện này, cũng là việc ngoài dự đoán."

    Chăm chú nhìn sắc mặt của Tiêu Viêm, Medusa thở dài một tiếng, khẽ gật đầu, chợt thấp giọng nói: " ngươi hiện tại có cảm thấy không khỏe chỗ nào không?"

    Tiêu Viêm cảm giác trong cõ thể một chút, nhíu mày nói: "Hình như cái này chỉ cần không phát tác, tịnh không có vấn đề gì, mà nếu phát tác, cũng sẽ giống như lời của Tiểu Y Tiên, một khắc là trí mạng".

    "Vậy người dự định như thế nào?" Medusa lần nữa tra hỏi, cường giả Đấu Tôn, đâu phải dễ dàng tìm được? hơn nữa dù là tìm được rồi, thì cũng không phải là khi không mà giúp ngươi phá giải Ma Độc Ban? Nhìn loại độc công này cũng đoán được, muốn phá giải, như thế nào cũng phải tốn một ít công sức.

    " Thuyền đến cầu tự nhiên thẳng, trước tiên đem chuyện ở đây giải quyết rồi bàn sau." nghe vậy, Tiêu Viêm cũng có chút bất đắc dĩ nói.

    Thấy thế, Medusa cũng chỉ đành thở dài, đôi mắt nhìn về phía Vạn Hạt môn, trong con ngươi sát khí thoáng hiện.

    Sau khi đem một ít tàn dư thanh trừ, thế lực tên là Vạn Hạt môn, xem như là ở trong xuất vân đế quốc xóa tên, mà từ này về sau, Độc Tông có thể nói là độc bá ở trong Xuất Vân đế quốc, khó có thế lực nào có thể tranh chấp.

    Mà sau khi kết thúc đại chiến, Tiểu Y Tiên mang theo ba người Tiêu Viêm, ly khai khỏi Thiên Hạt sơn, hướng về phía Thiên Độc thành.

    Thiên Độc thành, ở trong vị trí tổng bộ của Độc Tông, mà đã là tổng bộ của Độc Tông, nơi này tự nhiên là đặc biệt cẩn mật, dù là cường giả Đấu Hoàng, cũng tuyệt đối không có khả năng không một tiếng động mà đi vào, mà điều này, trong mấy năm gần đây, đã được xác minh.

    Tại sâu bên trong tổng bộ Độc Tông, có thạch sơn cây cối tươi tốt, mà phiến thạch sơn này là cấm địa của Độc Tông, bình thường chỉ có một mình Tiểu Y Tiên có thể tiến vào, mà ở phạm vi xung quanh thạch sơn, rải khắp vô số trạm gác ngầm, nếu muốn đi vào trong sơn thạch, dù là một con ruồi, cũng phải bị vô số ảnh mắt quét qua, rồi mới có thể bay vào.

    Ở trong thạch sơn, quái thạch san sát, trong đó trồng đầy đủ loại độc thảo, phát ra độc hương nhàn nhạt, cuối cùng lượn lờ ở trên thạch sơn, hình thành một màng chướng khí, dù là Đấu Vương cường giả, cũng không dám túy ý hít vào.

    Trong quái thạch, thỉnh thoảng cũng có một vài độc trùng độc xà ẩn hiện, những thứ này, ở bên ngoài đều là độc vật quý hiếm, nhưng mà ở chỗ này, lại có rất nhiều, sự tàng trữ của Độc Tông, quả nhiên danh bất hư truyền.

    Ở vị trí trung tâm, có một đám hắc thạch tạo thành một cái ao nhỏ, xung quanh ao, có bốn đầu độc xà, cự xà mở cái miệng to lớn, phun ra chất độc, từng đạo dịch thể đen kịt, từ đó mà không ngừng tràn ra, cuối cùng dung nhập vào trong ao.

    Bên trong, là một màu nước đen kịt, nước trong ao triệt để là màu đen, mắt thường căn bản là khó nhìn thấy đáy, thậm chí là linh hồn lực lượng, cũng khó mà dò xét được.

    Ở trên không trung, quanh quẩn ẩn hiện vụ khí, mà nhìn những vụ khí này, rõ ràng là kịch độc.

    Bên cạnh thạch trì, có ba đạo nhân ảnh đang đứng, ánh mắt của các nàng, lúc này đang chăm chú nhìn vào thân thể xích lõa của thanh niên trong ao.

    "Ngươi nói độc thủy trong ao, sẽ không gây tổn thương gì cho Tiêu Viêm sao?" Medusa ánh nhìn vào màu nước đen kịt trong ao, cẩn thận nói.

    "Ao độc thủy này, là do ta phối chế các loại thượng đẳng độc vật cùng độc trùng mới tạo ra, độc tính trong đó tổng hợp với nhau, lại sinh ra một loại năng lượng cực kỳ mạnh mẽ." Tiểu Y Tiên ngồi xổm xuống, bàn tay khẽ chạm vào mặt nước, mà nếu là người bình thường chạm vào đều sẽ bị độc tính ăn mòn, sau đó nhẹ giọng nói: "Bất quá độc thủy dù sao cũng là độc thủy, trong đó ẩn chứa chất độc cực mạnh, nhưng cũng chính là thứ mà Tiêu Viêm cần, bên trong hắn có Ma Độc Ban. Mà ở trong ao tu luyện, lại phối hợp với hướng dẫn của ta, có thể dĩ độc trị độc, đem Ma Độc Ban trong cơ thể áp chế, kéo dài thời gian phát tác."

    Nghe vậy, đôi mắt đẹp của Medusa liếc về phía Tiêu Viêm đang nhắm chặt đôi mắt, người kia bây giờ, tựa hồ cũng không có điểm nào bất thường, lúc này mới nhẹ nhàng thở dài một hơi.

    Tiểu Y Tiên chậm rãi di chuyển xung quanh ao, đối mắt đẹp nhìn về phía hắc ban trên ngực của Tiêu Viêm, lúc này quanh hắc ban, đã xuất hiện một vài hạt tử sắc nhỏ, mà những điểm nhỏ này, sẽ đem Ma Độc Ban áp chế.

    Nhìn thấy cảnh này, Tiểu Y Tiên cũng nhẹ nhàng thở dài một hơi, chợt ánh mắt chuyển về hướng đỉnh đầu Tiêu Viêm, nhìn thấy một đoàn sương trắng nhàn nhạt bốc lên, lại cảm nhận nhiệt độ nóng cháy trong cơ thể Tiêu Viêm phát ra, nói: " Tình huống so với ta tưởng tượng còn tốt hơn, trong cơ thể Tiêu Viêm có dị hỏa, tuy rằng không có khả năng phá giải Ma Độc Ban, nhưng cũng có một chút tác dụng ngăn trở, phối hợp với độc thủy trong ao, có thể áp chế Ma Độc Ban lâu hơn một chút."

    Nghe vậy, Medusa cũng Tử Nghiêm cũng thở ra một hơi, trầm ngâm một lúc, nói: "Như vậy bây giờ đã thành công rồi sao?"

    Tiểu Y Tiên hơi lắc đầu, nói: "Độc thủy chỉ tiến vào trong cơ thể Tiêu Viêm, như vậy vẫn chưa đủ, mà phải thông qua dẫn đạo, mới có thể triệt để áp chế Ma Độc Ban."

    "Vậy còn chần chờ gì nữa? nhanh làm đi a." Medusa lông mày cau lại, tựa hồ bất mãn đối với sự chần chờ của Tiểu Y Tiên.

    Nghe thấy lời này, Tiểu Y Tiên liền bĩu môi, muốn cãi lại, nhưng sợ đánh thức Tiêu Viêm, chỉ có thể hừ lạnh một tiếng, nói: "Giục cái gì. Muốn dẫn đạo phải chờ đợi thời cơ, lo lắng suông có lợi ích gì?"

    "Vậy hiện tại thời cơ đến chưa?" Medusa cũng sợ quấy rầy Tiêu Viêm, tuy rằng trong lòng có khúc mắc với Tiểu Y Tiên, nhưng bây giờ cũng không dám cùng nàng đấu khẩu.

    Bị Medusa thúc giục, Tiểu Y Tiên cũng có thể bất đắc dĩ gật đầu, chợt như nghĩ đến việc gì đó, trên gương mặt đột nhiên hiện lên một mãnh đỏ ửng mê người, hàm răng cắn vào môi đỏ mọng, nói: "Các ngươi trước tiên ra ngoài, chờ ở ngoài thạch lâm."

    Nghe vậy, nhất thời hai mỹ nhân một lớn một nhỏ đều quay đầu hồ nghi nhìn Tiểu Y Tiên, Medusa song chưởng khoanh lại, không muốn đi, thản nhiên nói: "Cô không muốn cho người ta thấy? Ta phải ở chỗ này bảo đảm sự an toàn của Tiêu Viêm, ai biết người sẽ giở trò gì?"

    "Ngươi...." Nghe được lời nói hồ nghi này của Medusa, Tiểu Y Tiên có chút tức giận, bất quá ánh mắt lại nhìn về phía đôi mắt đang nhắm chặt của Tiêu Viêm trong ao, chỉ có thể cắn răng, nói: "Quên đi, tùy các ngươi, muốn ở lại thì cứ ở lại đi."

    Vừa nói xong, Tiểu Y Tiên đứng lên, chần chờ một chút, cánh tay nhỏ nhẹ nhàng cởi cúc áo, cuối cùng khẽ cắn môi, dưới ánh mắt kinh ngạc của Medusa cùng Tử Nghiên, một thân thể xích lõa, trắng nõn mềm mại, cứ như vậy bại lộ trong không khí.

    Nhìn thấy hành động của Tiểu Y Tiên, gương mặt của Medusa cũng không nhịn được hiện lên một tia đỏ ửng cực kỳ hiếm thấy, ho nhẹ một tiếng, chợt như không nhìn thấy gì xoay người sang chỗ khác, một tay kéo Tử Nghiên đang nhìn trộm bên cạnh, sau đó bước về phía thạch lâm bên ngoài.

    "He he, vẫn không có lớn hơn ta khi ta trưởng thành......."

    Bị Medusa kéo đi, Tử Nghiên cười trộm nói, nghe được lời này, Medusa vội vàng bước nhanh hơn, mà Tiểu Y Tiên bên cạnh ao, trên gương mặt cũng hiện lên một tia tức giận, bất quá đã thấy thân ảnh hai người tiêu thất, lúc này cũng chỉ đành nghiến răng oán hận.

    Theo ánh mắt thu hồi, Tiểu Y Tiên chân ngọc nhẹ nhàng bước chuẩn bị bước xuống độc thủy, nhìn hình dáng lúc này, giống một mỹ nhân ngư, cực kỳ động nhân, mà ngay chuẩn bị tiến vào ao, thì đột nhiên cảm thấy cái gì đó, đôi mắt bỗng nhiên nhìn lên, chợt....... trong ao đồng dạng cũng là một đôi mắt sáng quắc mang theo một tia kinh ngạc.

    Hai ánh mắt chạm nhau, trên gương mặt Tiểu Y Tiên, trong nháy mắt đã nóng lên.
---------------
Mục lục

bình luận dau pha thuong khung đấu phá thương khung

Không có nhận xét nào: