Trang

Tìm kiếm

1 thg 2, 2014

Chương 962: Lôi Thần Hàng Lâm - Đấu Phá Thương Khung

    Toàn thân Hồng Thần được bao phủ trong một tầng lưới Lôi Điện, điện quang như ngân xà bắn ra bốn phía, có lẽ nguyên nhân bởi vì bí pháp nên thân hình hắn trở nên cường tráng không ít, từ xa nhìn lại giống như một bức tượng thiết tháp màu bạc tràn ngập lực uy áp. Khí thế tăng vọt kéo dài được một lúc thì chậm rãi dừng lại, ánh mắt Hồng Thần gắt gao nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, cười lạnh một tiếng, nắm chặt bàn tay, một thanh thiết chùy hắc sắc, nhanh chóng hiện ra, trên thiết chùy có lôi quang quấn quanh.

    Cây thiết chùy này chính là chí bảo của Phong Lôi Các - Bắc, tên là Hạo Lôi Chùy, cả vật thể được làm bằng Lôi Thạch, người sử dụng tu hành Lôi thuộc tính công pháp đấu khí sẽ được tăng phúc hiệu quả, hơn nữa Lôi Thạch vốn cực nặng, múa lên cũng thấy đầy sức mạnh, cường giả bình thường nào dám tùy ý vận dụng. Trong tay cầm Hạo Lôi Chùy, vẻ sắc bén trong mắt Hồng Thần càng sâu, múa may hai cái, vang lên mấy tiếng nổ chói tai, phá ra vài lỗ trên thạch đài. Cảm nhận sức mạnh mênh mông trong cơ thể, ánh mắt Hồng Thần lạnh lẽo nhìn chằm chằm phía Tiêu Viêm, quát lạnh.
 
"Tới đây"

    Nhìn Hồng Thần được võ trang đầy đủ, Tiêu Viêm cũng nhíu mày lại. Tên kia sử dụng bí pháp, thực lực cơ hồ đạt đến cửu tinh Đấu Hoàng. Xem ra, bí pháp này cũng đạt được hiệu quả không nhỏ, hơn nữa trải qua giao chiến lúc trước, Tiêu Viêm có thể cảm giác được công pháp Hồng Thần này sở tu, cũng là Địa Giai công pháp, nếu không mà nói, một đòn Bát Cực Băng vừa rồi, không chỉ lui ra phía sau vẻn vẹn hơn mười mét. Người này cho dù là công pháp, đấu kỹ, hay vũ khí, đều có lựa chọn tốt nhất, sức chiến đấu tự nhiên là kinh người, bằng vào thực lực của hắn, cho dù là vượt cấp khiêu chiến cũng không khó khăn gì, đừng nói đồng cấp, mà là cường giả Đấu Hoàng đỉnh phong, chỉ sợ hắn đều có thể đánh một trận, khó trách dám cuồng ngạo như vậy.

    Hôm nay gặp Hồng Thần này, đổi lại là những người khác, nếu không phải là có ẩn chiêu, chỉ sợ khó có thể chiến đấu. Bất quá đáng tiếc, cùng lứa ở nơi này dĩ nhiên không bao gồm Tiêu Viêm.

    Vượt cấp khiêu chiến, đối với những người khác có lẽ cực kỳ khó khăn, nhưng đối với Tiêu Viêm đã từng đem lão yêu quái có thực lực sâu không lường được như Địa Ma lão quỷ đánh cho tàn phế mà nói, lại chỉ là bình thường mà thôi, Hồng Thần có thể vượt cấp, mà hắn, lại là có thể vượt giai! Vượt cấp, vượt giai, một chữ khác biệt, lại là hai loại khái niệm bất đồng, đẳng cấp và sức mạnh.

    Toàn trường ánh mắt hội tụ tại tràng chiến đấu đã dần bắt đầu tiến vào giai đoạn chính, thực lực Hồng Thần đột nhiên tăng vọt, làm cho không ít người đều âm thầm cắn lưỡi, Phong Lôi Các không hổ là thế lực hàng đầu trên Trung Châu đại lục, một cái bí pháp, dĩ nhiên lại có thể làm người ta tăng thực lực lên mạnh mẽ như thế.

    Ở trong cái nhìn sợ hãi, vài ánh mắt cũng chuyển hướng tới Tiêu Viêm, trải qua một màn giao thủ lúc trước, đã không còn ai tiếp tục khinh thường thanh niên xa lạ này, có khả năng bức Hồng Thần thi triển bí pháp người này cũng không phải hạng vô dụng, hôm nay xem ra trận chiến tranh đoạt giữa hai nhà Hồng - Hàn, ai thắng ai thua, còn khó đoán trước được

    “Tiểu tử này có lai lịch như thế nào? Trẻ tuổi như vậy mà có thể đạt tới trình độ như vậy, không phải là hạng người vô danh a, vì sao tại Trung Châu Bắc vực thậm chí toàn bộ Trung Châu chưa bao giờ nghe qua tên Tiêu Viêm?" Tại chỗ ngồi Hồng gia, Hồng Lập không khỏi chau mày nhìn Hồng Thần thi triển Lôi Thần Hàng Lâm, nói.

    Llão nhân áo xám bên cạnh, cũng khẽ lắc đầu. Đối với cái tên Tiêu Viêm này, hắn đồng dạng cũng cảm thấy cực kỳ xa lạ.

    "Trung Châu đại lục mênh mông vô cùng, tàng long ngọa hổ cũng không biết chừng là có bao nhiêu người, không biết cũng bình thường, không cần lo lắng. Hồng Thần đã thi triển ra Lôi Thần Hàng Lâm, thắng bại cũng sắp phân rồi. Với trạng thái này của hắn, lại phối hợp công pháp đấu kỹ và Hạo Lôi Chùy, mặc dù là Đấu Hoàng đỉnh phong, muốn thắng hắn, cũng là hơi khó khăn" Hơi trầm ngâm một chút, lão nhân áo xám liền là bỏ qua chú ý trong đầu, thản nhiên nói.

    Nghe vậy, Hồng Lập cũng gật đầu, có thể làm cho Hồng Thần thi triển bí pháp, tiểu tử kia xác thật rất giỏi, nhưng cũng đã đến lúc dừng lại . . .

    Dưới vô số đạo ánh mắt soi mói, Tiêu Viêm cười cười, bàn tay chậm rãi nắm chặt, chợt Huyền Trọng Thước to lớn liền hiện ra, Trọng Thước cắm xuống trên mặt đất, thân thước mở rộng nhìn giống như một mặt tấm chắn màu đen cảm giác rất nặng, cả Hạo Lôi Chùy của Hồng Thần e rằng chưa chắc nặng hơn.

    Nhìn thấy Tiêu Viêm rút ra một thanh Trọng Thước làm vũ khí, trong mắt Hồng Thần cũng là hiện lên một chút kinh ngạc, chợt khóe miệng cười lạnh càng sâu, thi triển Lôi Thần Hàng Lâm lực lượng của hắn cũng được tăng phúc tương đối lớn, nếu đối thủ có tính nhanh nhẹn, ngược lại có chút phiền toái nhỏ, nhưng nếu đối phương cũng là sử dụng vũ khí hạng nặng mà nói..., như vậy dưới sự áp chế của Hạo Lôi Chùy sẽ không còn lực hoàn thủ ! "Tiểu tử, cho ngươi nhìn thấy phong lôi chùy pháp của Phong Lôi Các, về sau gặp người của Phong Lôi Các, nên vòng qua đường khác mà đi!"

    Hướng về phía Tiêu Viêm lạnh lùng nói, khóe miệng hiện lên nụ cười lạnh, đột nhiên Hồng Thần đạp mạnh bàn chân, tiếng sấm vang vọng, thân thể hơi chút mờ ảo. Nhìn thấy thân thể Hồng Thần chợt rung động hai mắt Tiêu Viêm khẽ híp lại, một màn này, hắn cũng quá quen thuộc. Khóe miệng Tiêu Viêm khẽ nhấc lên một nụ cười nhạt, bàn tay nắm chặt Trọng Thước, cũng không quay đầu lại liền là hung hăng vung thước ra phía sau mà bổ.

    Trọng Thước cường đại mang theo kình phong hung mãnh bổ ra, xung quanh Trọng Thước âm thanh nổ vang liên tiếp vang vọng không ngừng, mà Trọng Thước vừa mới bổ đến phía sau Tiêu Viêm thì một thanh cự chùy đen nhánh liền đột ngột xuất hiện, sau đó bị Trọng Thước cản lại.

    "Choang! " Trọng Thước va chạm với Lôi Chuy, một trận tiếng kim thiết nhất thời vang vọng toàn trường, Tiêu Viêm cùng Hồng Thần đồng thời lui về phía sau, nhanh như chớp tạo khoảng cách an toàn.

    "Khá lắm, dĩ nhiên lại có thể phá được tàn ảnh Tam Thiên Lôi Động của ta" Hồng Thần ổn định thân hình, nhìn thoáng qua tàn ảnh kia đang dần tiêu tán, trong lòng không khỏi giật mình, lúc trước Tiêu Viêm huy động Trọng Thước, cơ hồ là đối với vị trí hắn xuất thủ cực kỳ rõ ràng, một thước bổ tới không có chậm trễ, trực tiếp làm cho hắn phải hiện thân.

    "Xem ra cũng phải nhanh chóng giải quyết tên này, thời gian Lôi Thần Hàng Lâm có hạn chế, đến lúc đó trong cơ thể sẽ xuất hiện suy yếu" Trong lòng hiện lên một đạo ý niệm, ánh mắt Hồng Thần cũng mang theo sát ý, thân thể vừa động, tiếng sấm lại lần nữa vang vọng, thân hình trực tiếp hóa thành một đạo điện mang, như chớp phóng qua khoảng cách mấy chục mét, lắc mình, liền xuất hiện tại phía trên đỉnh đầu Tiêu Viêm. 
 
"Thiên Toái Lôi Chùy! "

    Lôi quang chói mắt, nhất thời trở nên điên cuồng, không ngừng phát ra từ phía trên Hạo Lôi Chùy, từ xa nhìn lại, Hồng Thần giống như đang giơ lên cao một đạo Lôi Điện cực lớn, thanh thế làm cho người ta phải sợ hãi. Cự đại Lôi Điện ngừng lại trong chớp mắt, liền giống như Thiên Lôi từ trên tầng mây phủ xuống, trực tiếp oanh kích phía trên đỉnh đầu Tiêu Viêm, trong khoảnh khắc đó ánh sáng bạo phát đến mức làm lu mờ cả ánh mặt trời phía trên.

    "Lục Hợp Du Thân Xích!"

    Cảm thụ được Lôi Điện khủng bố kéo đến, ánh mắt Tiêu Viêm cũng dần ngưng tụ, chợt Trọng Thước trong tay như chớp vũ động lên, từng đạo thước ảnh dọc theo một cái quỹ tích huyền diệu, nhất thời hóa thành một tầng thước ảnh không có kẽ hở, tại phía trên thước ảnh phòng ngự, nhàn nhạt thanh sắc hỏa diễm lặng yên bốc lên.

    " Ầm! "

    Tại lúc vừa mới hình thành thước ảnh phòng ngự, thanh cự đại lôi chuy liền phủ xuống, cuối cùng hung hăng nện ở phía trên màn phòng ngự thước ảnh, nhất thời vô số thước ảnh liền tiêu tán, nhưng mà thước ảnh vừa mới mất, liền lập tức có vô vàn bóng thước cấp tốc bổ sung. Thước ảnh không ngừng xuất hiện, thanh cự đại lôi chuy kia càng lúc càng hư ảo, phần lớn Lôi Điện lực dần dần bị hóa giải.

    "Thiên Toái Lôi Chùy, Phá !

    Cảm thụ được sự mạnh mẽ trong thước ảnh phòng ngự của Tiêu Viêm, sắc mặt Hồng Thần cũng âm trầm xuống, chợt gầm lên một tiếng, Lôi chuy trong tay liền phóng ra, mà thân thể, lại là cấp tốc phóng ngược ra sau. "pang!"

    Lôi chuy vừa mới rời tay, liền trong nháy mắt phát ra vô số Lôi Điện lực, ùn ùn phóng đến nện ở phía trên phòng ngự thước ảnh, dưới sự oanh kích dồn dập, thước ảnh phòng ngự nhanh chóng trở nên hư mỏng, lại tiếp tục cũng không kịp bổ sung.

    "Ha ha, nhìn xem ngươi như thế nào hóa giải Phong Lôi Lực!" Hồng Thần thân thể xoay tròn rơi xuống mặt đất, nhìn Tiêu Viêm bị Phong Lôi Lực hùng hồn bao bọc phía trong, cười to nói.

    "Hừ, chỉ là Phong Lôi Lực, mà đã kiêu ngạo vậy sao?"

    Tiếng cười Hồng Thần vừa mới phát ra, trong lôi võng liền truyền đến một đạo tiếng cười lạnh, chợt một luồng thanh sắc hỏa diễm đột nhiên bắn ra, mà tại thời điểm tiếp xúc với hỏa diễm kia, Phong Lôi Lực giống như gặp khắc tinh, bị nhiệt độ cực nóng đốt thành hư vô, qua thời gian vài cái nháy mắt, lôi võng chứa cuồng bạo lôi lực dưới từng đạo trợn mắt há mồm liền là tan thành mây khói.

    "Đây là… Dị Hỏa?" Tại lúc thanh sắc hỏa diễm dữ dội tuôn ra, trên chỗ ngồi Hồng gia, vị lão nhân áo xám kia lại là mạnh mẽ mở to hai mắt, kinh hãi thất thanh nói.

    Trong sân, tại vô số ánh mắt nhìn soi mói, bóng người toàn thân được bao vây trong thanh sắc hỏa diễm, chậm rãi đi ra, trong mơ hồ, còn có thể nhìn thấy trong đó đạo thân ảnh gầy gò.

    " Đây cũng là bản lĩnh của ngươi? Xem ra đã quá coi trọng ngươi rồi" Hỏa diễm trên thân thể Tiêu Viêm bốc lên không ngớt, chợt chậm rãi truyền ra một đạo nhàn nhạt thanh âm. Nghe vậy, sắc mặt Hồng Thần nhất thời trở nên khó coi, trong tay lại nắm chặt Hạo Lôi Chùy, rốt cục thì hắn đã hiểu lần này gặp phải đối thủ khó chơi, không ngờ, dĩ nhiên ngay cả thi triển Lôi Thần Hàng Lâm, cũng không thể đánh bại tên kia

    "Nếu như thủ đoạn của ngươi chỉ có thế, vậy kế tiếp, liền đến lượt ta đi" Trong ngọn lửa, khóe miệng Tiêu Viêm hiện lên một nụ cười lạnh lùng, chợt thủ ấn đột nhiên biến đổi, trong lòng nhủ thầm. "Thiên Hỏa tam huyền biến - Lưu Ly biến!"

    Theo tiếng quát vang lên, thân thể Tiêu Viêm được bao phủ hỏa diễm nhất thời kịch liệt bốc lên, cuối cùng đều lui vào bên trong thân thể. Cùng lúc đó, khí thế Tiêu Viêm cũng giống như Hồng Thần lúc trước, bắt đầu tăng mạnh, ngắn ngủi trong nháy mắt, thực lực bạo tăng làm cho mọi người kinh diễm vô cùng.

    Tại chỗ ngồi của Hồng gia, tên lão nhân áo xám giờ phút này trong mắt cũng là hiện lên một vẻ kinh ngạc, lẩm bẩm nói: "Tiểu tử này, đến tột cùng là có lai lịch thuộc phương nào, dĩ nhiên ẩn giấu sâu như thế, lúc này đây, Hồng Thần sợ là thực sự không ổn a”





---------------
Mục lục

bình luận dau pha thuong khung đấu phá thương khung

Không có nhận xét nào: