Trang

Tìm kiếm

4 thg 4, 2014

Chương 1082: Nguyên liệu đầy đủ - Đấu Phá Thương Khung

    Tại khoảnh khắc đầu Thiên Độc Hạt Long Thú bạo liệt, hai tên béo gầy đang giao thủ với Tiểu Y Tiên như có cảm ứng, quay đầu nhìn về phía cổ thi thể khổng lồ đang nằm lạnh lẽo ở phía xa trên mặt đất kia, sắc mặt chúng đột nhiên kịch biến, hiện lên vẻ không thể tin nổi.

 Thực lực của Thiên Hạt Độc Long Thú, thân là thuộc hạ của nó nên bọn chúng hiểu rất rõ. Trong Lạc Thần Giản, độc vật hung ác nhiều không đếm xuể nhưng Thiên Hạt Độc Long Thú vẫn có thể đứng đầu. Trước kia có một vài cường giả nhân loại tới khiêu chiến nhưng kết cục của bọn họ đều rất thê thảm. Trong những năm này, hung danh của Thiên Hạt Độc Long Thú khiến người ta chẳng ai dám trêu chọc.

  Thế nhưng kết cục hôm nay hoàn toàn bất ngờ, hung danh của nó từ đây tan biến. Tên gầy liếc nhìn thi thể của Thiên Độc Hạt Long Thú, sau đó lại nhìn thoáng qua đám người Tiêu Viêm, cổ họng khô đắng. Ba người ở kia, ngoại trừ Tiêu Viêm có vẻ không mấy đáng sợ, thì cảm giác nguy hiểm từ hai người còn lại cực kỳ kinh khủng, tương đương không kém Thiên Độc Hạt Long Thú chút nào, tức là hai kẻ đó phải có thực lực ngang ngửa thủ lĩnh.

   - Không biết thủ lĩnh sao lại đắc tội với bọn họ. Giờ lại bị người ta giết ngay cửa nhà như vậy!

    Tên gầy đảo mắt, suy nghĩ.

   - Các ngươi dám hạ sát thủ lĩnh, Hạt Long Tộc nhất định sẽ không bỏ qua cho các ngươi! Mẹ nó, tất cả xông lên, báo thù cho thủ lĩnh!

    Tên béo thì sửng sốt một chút, sau đó lập tức gào lên phẫn nộ

    Nghe được tiếng hô của hắn, ánh mắt tên gầy lóe sáng, hắn cắn răng, trầm giọng nói:

    - Ngươi muốn tìm chết thì đừng kéo ta theo!

    Dứt lời, tên gầy điểm chân trên mặt đất, nhanh chóng tháo lui, vài cái chớp mắt đã đi rất xa, biến mất.

    Nhìn thấy tên gầy lâm trận bỏ chạy, tên béo sững sờ, sắc mặt đỏ lên, nổi giận mắng:

    - Con khỉ ốm, đồ thỏ đế!

  - Ngươi cuốn xéo hay để ta đá đi?

    Tên béo còn đang tức giận mắng tên gầy, Tiểu Y Tiên nhẹ nhàng lên tiếng, ánh mắt long lanh hờ hững mỉm cười.

    Tiểu Y Tiên khiến hắn sợ hãi run rẩy. Giao đấu khi nãy, hắn biết được nữ tử trước mặt có thực lực rất khủng bố, liên thủ với gã gầy cũng không thể chiếm thượng phong, nếu không muốn nói là cố gắng chống cự. Huống gì lúc này tên kia đã bỏ trốn, một mình hắn hoàn toàn không phải là đối thủ.

  - Hạt Long Tộc sẽ không bỏ qua cho các ngươi đâu!

    Sắc mặt biến ảo không ngừng, rốt cuộc tên béo gầm lên một tiếng. Hắn di chuyển về phía sau như một tảng đá lăn tròn, tiếng ầm ầm vang trong vùng dần nhỏ đi, rồi cũng biến mất. Dáng vẻ hắn cục mịch nhưng không phải kẻ ngu, cục diện bất lợi ở lại chỉ có chết, ngay cả thủ lĩnh còn bị đám người kia giết, huống chi là hắn.

    Nhìn tên béo chạy xa, Tiểu Y Tiên mỉm vười, lắc mình liền đến cạnh Tiêu Viêm, nhìn xuống cái xác rồng khổng lồ trên đất, nàng hỏi:

    - Giải quyết xong rồi?

    - Ừm!

    Tiêu Viêm mỉm cười gật đầu, thở phào. Thiên Độc Hạt Long Thú quả thật khó đối phó, cũng may Địa Yêu Khôi của hắn cũng đã có sức mạnh ngang ngửa lại còn Thiên Hỏa tôn giả cũng phục hồi thực lực lên đến bát tinh Đấu Tông, bằng không với chiến lực của hắn, nếu không sử dụng đến Nộ Hỏa Liên Hoa thì khó mà uy hiếp đến nó, nhưng như vậy thì khó mà bảo toàn ma hạch.

  - Nhanh chóng lấy đồ cần thiết đi, trận chiến ở đây chắc chắn thu hút cảm ứng của nhiều người, các ma thú hung hãn khác trong Lạc Thần Giản cũng sẽ chú ý, sơ sẩy lại phải ác chiến nữa thì không hay!

    Tiểu Y Tiên nhẹ giọng nhắc nhở. Độc vật trong Lạc Thần Giản hung hãn dữ tợn mà rất cường đại, ít ra cũng không kém Thiên Độc Hạt Long Thú là bao.

    Tiêu Viêm đồng ý, tay hút lấy thi thể Thiên Hạt Độc Long Thú, để nó lơ lửng giữa không.

    Liếc mắt nhìn thi thể khổng lồ của Thiên Hạt Độc Long Thú, sắc mặt Tiêu Viêm thoáng nghiêm trọng, tay kết ấn, hỏa lang hừng hực cháy đột nhiên nổ tung, hóa thành một đốm lửa thiêu đốt thi thể Thiên Hạt Độc Long Thú. Nhiệt độ cực cao hun nóng cả xung quanh.

    Dưới sự thiêu đốt của Lưu Ly Liên Tâm Hỏa, thi thể khổng lồ của Thiên Hạt Độc Long Thú dần bị thu nhỏ lại, da lông, vảy, thịt chậm rãi tái đi, rồi hóa thành tro tàn rơi rụng.

    Nhìn đám tro tàn rơi rụng, thể tích cỗ thi thể co rút lại, Tiêu Viêm mặt không đổi sắc. Hơn nữa, hắn còn gia tăng nhiệt độ lên cao. Cái hắn cần chính là tinh huyết của Thiên Hạt Độc Long Thú. Loại tinh huyết này phải trải qua rèn luyện nung khô mới xuất hiện. Ở nhiệt độ này, máu tươi bên ngoài thân thể Thiên Hạt Độc Long Thú nhanh chóng ngưng tụ, những mạch máu chỗ vết thương cũng trở nên trắng toát.

    Nhiệt độ ngày càng cao của Lưu Ly Liên Tâm Hỏa, thân thể Thiên Hạt Độc Long Thú càng lúc nhỏ dần, một lúc sau, chỉ còn là một khối thịt màu máu, xoay tròn trong hỏa diễm xanh biếc.

    Tiêu Viêm cầm lấy hỏa diễm, rồi búng tay ra, tia lửa bắn vào khối thịt khiến nó vỡ ra, để lộ một viên tinh thể huyết sắc to chừng nắm tay. Hắn hút nó về, cảm nhận năng lượng cuồng bạo trong đó, hắn nở nụ cười vui mừng. Ma hạch Thiên Hạt Độc Long Thú thất giai cuối cùng cũng về tay.

   Chạm nhẹ ma hạch, Tiêu Viêm cẩn thận cất vào Nạp Giới. Nhìn lại khối thịt tròn, hắn chắc chắn vẫn còn tinh huyết cường đại của Thiên Hạt Độc Long Thú ngưng tụ trong đó!

    Bàn tay hắn siết nhẹ, chỉ thấy hỏa diễm xanh biếc vờn quanh huyết sắc nhục cầu, bao tròn lại, rồi xé ra chẳng theo một hình thù nào cả, nén khối thịt lại, cứ như vắt chanh.

   Khối thịt xoay tròn rồi run rẩy, từng giọt chất lỏng màu tím từ trong đó rơi ra nhỏ xuống.

   Tiêu Viêm mỉm cười, lật tay giữ cho những giọt tinh huyết kia lơ lửng giữa không, gom lại với nhau, tiếp tục vắt tinh huyết ra.

    Tinh huyết chảy ra càng lúc càng nhiều, khối thịt kia càng tái đi trông thấy, rồi dần dần không còn sinh cơ. Tinh huyết là sức sống của ma thú, khi tinh huyết cạn kiệt, chính là lúc sinh mệnh tàn lụi.

  Ngay khi giọt tinh huyết cuối cùng bị vắt ra, khối thịt xám ngoét rồi vỡ tung tóe, hóa thành tro tàn rơi xuống đất.

   Tiêu Viêm thở phào, nhìn lại lượng tinh huyết tím đỏ trong hỏa diễm, hắn cẩn thận cảm nhận năng lượng tràn ngập trong đó.

  - Mau cất đi, mùi tinh huyết rất hấp dẫn ma thú cường đại!

    Tiểu Y Tiên vội vàng nhắc nhở.

    Tiêu Viêm gật đầu cười, búng tay kéo lượng tinh huyết kia đổ vào một bình ngọc, cẩn thận niêm phong lại.

  - Diệu lão tiên sinh, đây chính là tinh huyết quan trọng để luyện chế thân thể cho ngài. Không lâu nữa, người sẽ lại có thể nhìn ánh mặt trời bằng chính đôi mắt thịt của mình!

    Tiêu Viêm giơ cao bình ngọc, hoan hỉ nói chuyện với Thiên Hỏa tôn giả đang ở bên cạnh.

   Thiên Hỏa tôn giả cũng vui sướng mỉm cười, hài lòng gật đầu. Chẳng biết đã bao nhiêu năm rồi, hắn cũng không ngờ mình lại có thể có lại được cơ thể, có lại cảm giác sung sướng khi đấu khí tuôn tràn chảy trong huyết quản.

   - Tiểu tử, lão phu không nhìn lầm ngươi mà! Phần ân tình này, lão phu cả đời không quên!

   Tay vỗ nhẹ lên vai Tiêu Viêm. Thiên Hỏa Tôn giả khá kích động, cực kỳ thỏa mãn. Năm xưa tuyệt vọng vô lực nên mới gửi gắm toàn bộ hy vọng cuối cùng vào Tiêu Viêm, không ngờ có thể mang lại kết quả đáng mừng như hôm nay.

    Tiêu Viêm mỉm cười, nói:

    - Diệu lão tiên sinh giúp ta nhiều như vậy, nếu ta không tận tâm thì Tiêu Viêm chẳng phải là một người bất nhân bất nghĩa sao!

    Thiên Hỏa tôn giả vuốt ve chòm râu, thở dài:
   
 - Thực hâm mộ lão sư của ngươi, hắn có được một đệ tử xuất chúng ưu tú đến thế!

    Tiêu Viêm cười khẽ, không tiếp tục bàn tán chủ đề này nữa, trong vùng lúc này cực kỳ yên tĩnh, có lẽ vì cái chết của Thiên Độc Hạt Long thú.

  - Đi thôi, rời khỏi đây đã, động tĩnh khi nãy quá lớn, không bao lâu sẽ có kẻ đến xem xét!

    Tiểu Y Tiên nhẹ giọng nói.

    - Ừm!

    Tiêu Viêm tán thành:

    - Mọi thứ đã vào tay, vậy chuyện quan trọng tiếp theo là gì đây?

   Hắn cười tủm tỉm lắc mình bay hướng về phía bắc Lạc Thần Giản. Tiểu Y Tiên lướt đến chỗ Hân Lam ẩn nấp, mang nàng ta bay theo.

    Sau khi đám người Tiêu Viêm rời đi, khu vực này hoàn toàn yên ắng, chỉ còn lại những đám tro tàn, những cái khe nứt dữ dội, những cái hố to và một cái xác tàn lụi khổng lồ cho thấy từng có một trận đại chiến kịch liệt đã diễn ra.

   
   




---------------
Mục lục

bình luận dau pha thuong khung đấu phá thương khung

Không có nhận xét nào: