Trang

Tìm kiếm

4 thg 4, 2014

Chương 1098: Ly Hỏa Phần Thiên - Đấu Phá Thương Khung

    Trong lòng Tiêu Viêm thầm quát một tiếng, thủ ấn cũng đột nhiên ngừng lại, bàn tay nắm chặt, một luồng hỏa diễm từ từ lượn lờ trong lòng bàn tay.

    Hỏa diễm này tên là Hải Ma Viêm, không phải là Dị Hỏa, mà chỉ là một loại thú hỏa có uy lực tương đối lớn mà Tiêu Viêm gom được. Thú hỏa này lấy từ thân thể Hải Ma Thú thất giai, uy lực cũng rất khá, đương nhiên không thể nào so sánh cùng với Dị Hỏa, chẳng qua hiện nay Tiêu Viêm muốn thi triển Ngũ Luân-Ly Hỏa Pháp, thứ này lại không thể thiếu.

    Hải Ma Viêm xuất hiện, chợt nhanh chóng bành trướng, ngọn lửa ngưng tụ, vặn vẹo trên không trung, sau một khắc, liền hóa thành Hỏa Lang xanh thẫm.

    Ngũ Luân-Ly Hỏa Pháp, sử dụng năm loại hỏa diễm ngưng tụ thành Lang, Báo, Sư, Hổ, Giao. Năm loại hỏa linh tề tựu tổ chức thành Ngũ Luân Ly Hỏa trận, uy lực cực kỳ đáng sợ. Chẳng qua duy nhất có chút đáng tiếc, chính là trong năm loại hỏa linh, Tiêu Viêm chỉ có thể ngưng tụ ra ba loại Dị Hỏa Linh, mà việc đó khiến cho uy lực Ngũ Luân Ly Hỏa trận không đạt được uy lực khủng khiếp nhất.

    Ngưng tụ ra Hỏa Lang linh, thủ ấn Tiêu Viêm lại tiếp tục biến đổi, một quả Hỏa Hồng Châu lặng yên rơi vào tay, ánh mặt trời chiếu xuống hình thành một luồng hỏa diễm bạch sắc.

    Tâm thần thao túng luồng Bạch sắc hỏa diễm nhanh chóng vặn vẹo, trong khoảng thời gian ngắn lại lần nữa ngưng tụ thành một đầu Hỏa Báo linh!

    Lấy khống hỏa năng lực hiện giờ của Tiêu Viêm, hơn nữa tu luyện Lộng Diễm Quyết, đủ để đạt tới yêu cầu của Ngũ Luân-Ly Hỏa Pháp, ngưng tụ năm loại hỏa linh, đối với hắn mà nói, cũng không khó.

    Hai đầu Hỏa Lang, Hỏa Báo, hình thể khổng lồ, dữ tợn đứng ở trước mặt Tiêu Viêm, trừng trừng nhìn đám người Thiên Xà gầm gừ. Hành động của Tiêu Viêm làm cao thủ Băng Hà cốc kinh nghi không rõ mục đích là gì.

 Tiêu Viêm lại nhanh chóng biến ảo, ba loại dị hỏa thanh sắc, vô sắc, sâm bạch chầm chậm bừng cháy!

    Khi ba loại Dị Hỏa xuất hiện, nhiệt độ phiến thiên địa này đột nhiên tăng cao, cái lồng hàn khí bao phủ Diệp Thành, cũng kịch liệt dao động, chẳng qua đông đảo đệ tử liên tục cung ứng đấu khí duy trì đại trận, thế nên nó vẫn còn vững vàng.

    Đối với ba loại Dị Hỏa này, trình độ thao túng của Tiêu Viêm cực kỳ nhuần nhuyễn, so với hai loại hỏa diễm trước kia không biết mạnh hơn bao nhiêu lần, bởi vậy khi ngưng tụ thành ba loại hỏa linh, chỉ chớp mắt sư tử, hổ, giao long hiện ra rất sống động.

  Ngũ linh tề tựu, không gian ba động, thiên địa sôi trào.

   - Ngũ Luân-Ly Hỏa Pháp! Không ngờ tiểu gia hỏa này lại có thể dễ dàng tu luyện đại thành như thế. Ha ha, hắn tu luyện đấu kỹ kia miễn cưỡng xem như là đệ tử của ta rồi nhỉ?

    Thiên Hỏa tôn giả cũng bị biến cố bên này thu hút, nhìn thấy sự hiện diện của ngũ linh quen thuộc, ánh mắt kinh ngạc mà vui mừng.

   - Băng Hà cốc hành sự cũng thật xứng với hai chữ ti tiện, lừa gạt lão phu không nói, hiện giờ lại muốn lấy nhiều khi ít, thật uổng cho mang danh đại thế lực.

    Thiên Hỏa tôn giả đưa mắt nhìn Thiên Sương Tử ở trước mặt, nhạt giọng nói.

  - Thắng làm vua thua làm giặc, Băng Hà cốc ta hành sự, chỉ cầu kết quả, không cầu quá trình. Chẳng qua tiểu tử này thật vượt xa dự liệu của ta, nhưng có lẽ hắn không còn may mắn nữa đâu.

    Đối với thực lực Thiên Xà, Thiên Sương tử là rõ ràng nhất, tuy nói lần trước hắn thất thủ, nhưng nguyên nhân là do Thiên Hỏa tôn giả, huống chi hiện giờ còn tăng thêm hai gã trưởng lão Băng Hà cốc hiệp trợ, ba người bọn họ liên thủ, dưới Đấu Tôn, dường như không người nào có thể cùng chống lại, huống chi là Tiêu Viêm!

    Thiên Hỏa tôn giả không trả lời.

    Hai người này thân ở giữa bầu trời, càng làm cho người khác nhìn không thấu, các địa phương khác đều bùng phát đại chiến, vòng chiến của bọn họ bên này vốn hấp dẫn người ta nhất, nhưng từ sau hai người đối diện nhau, vẫn luôn đứng yên như cọc gỗ, chẳng có dấu hiệu sẽ ra tay.

    Đương nhiên, hành động lúc này, tự nhiên chỉ là bình thường trong mắt cường giả chứng kiến, một ít người có nhãn lực chân chính ắt hẳn có thể hiểu được, Thiên Hỏa tôn giả và Thiên Sương tử đã trải qua đại chiến rất hung hiểm, hơi thở của hai người tập trung cao độ, chỉ cần đối phương thoáng lơ là thì ắt phải trúng đòn liên tục!

    Thiên địa biến hóa như vậy, tự nhiên cũng khó thoát khỏi cảm giác của đám người Thiên Xà, lập tức biến sắc, ánh mắt hơi trầm xuống nhìn xung quanh Tiêu Viêm.

    - Đừng chần chừ nữa, hành động!

    Trong lòng bất an, Thiên Xà giơ cao gậy quát to.

    Nghe lệnh Thiên Xà, Băng Huyền, Băng Hoa vung tay lên, hàn băng tuôn ra hình thành băng kiếm.

    Năm con hỏa linh lượn lờ quanh người Tiêu Viêm, hỏa diễm nóng bỏng không ngừng tỏa nhiệt.

   Tiêu Viêm ở giữa hỏa linh, sắc mặt bình tĩnh, một lát sau, đầu lông mày nhướng lên, một luồng khí sắc bén lạnh lẽo từ sau lưng phóng tới!

    Khí kình tập kích sau lưng, Tiêu Viêm vẫn không nhúc nhích, một bên Lang, Báo hỏa linh lại gào rú, hai luồng lửa nóng từ miệng chúng bắn ra, chặn hàn khí công đến.

   - Ngũ Luân-Ly Hỏa Pháp, kết trận!

   Thời cơ xuất hiện, Tiêu Viêm lạnh lùng quát lên, tay kết ấn!

 Năm con hỏa linh lao vù lên không đứng thành vị trí năm góc của một ngũ giác, bao phủ phạm vi trăm mét!

  Những tiếng rống dữ tợn của chúng gầm lên liên hồi, năm cột lửa màu sắc khác nhau bừng cháy, bắn vào đối phương theo hình ngũ giác đều cực kỳ hoàn mỹ!

    Hỏa trụ truyền vào cơ thể, bên ngoài năm con hỏa linh cũng bắn ra luồng sáng rực rỡ, giao nhau hợp lại thành một luồng sáng lớn bay theo quỹ đạo kỳ dị.

   Một quang trận kỳ ảo phức tạp xuất hiện giữa tầng trời.

    Quang trận mới vừa ngưng tụ, màn lửa rực rỡ ập xuống, phủ lấy chu vi trăm mét trên trời, cả ba trưởng lão Băng Hà cốc đều bị vây trong đó.

  Biến cố đột ngột khiến lão Thiên Xà biến sắc, cả ba lắc mình tập trung lại một chỗ, sáu tay giơ cao, đấu khí dũng mãnh chắn biển lửa tứ phía ập tới, nhưng chẳng mấy hiệu quả, biển lửa chỉ lắc lư một chút, còn đấu khí tuôn ra nhanh chóng tiêu tan.

   - Xà lão, đại trận này năng lượng hỏa  quá mức dữ dội, đấu khí của chúng ta bị khắc chế quá nhiều.

    Băng Huyền nhận thấy năng lực thi triển không được toàn thịnh, biến sắc nói ngay.

    Thiên xà sắc mặt âm trầm, ánh mắt tức tối nhìn Tiêu Viêm cũng đang ở trong đại trận, điềm nhiên nói:

    - Không có gì cần lo sợ, thủ đoạn tiểu tử này có cao minh hơn nữa cũng không thể đánh bại ba chúng ta liên thủ, đừng có loạn!

    Tiêu Viêm nhếch mép cười

    - Cũng chưa chắc!

    Dứt lời, Tiêu Viêm lại thay đổi ấn pháp, biển lửa phừng cháy, ngũ sắc hỏa diễm đẹp mắt đan xen vào nhau, tuôn ra không dứt. Thiên Hỏa Hải chói mắt sáng rực bầu trời.

    Ngũ sắc hỏa diễm cực kỳ đẹp mắt, và khi nó xuất hiện, ngay cả lão Thiên Xà cũng nhăn nhó khó coi, lão cảm nhận rõ năng lượng hủy diệt trong biển lửa kia chắc chắn uy hiếp trí mạng đến lão.

    Ba loại Dị Hỏa, một loại thú hỏa, cộng thêm Dương hỏa kỳ dị. Năm hỏa diễm mạnh mẽ dung hợp tạo ra một lực nổ khủng bố chẳng thể nào hình dung.

    - Ly Hỏa Phần Thiên!

    Tiêu Viêm quát lớn, đấu khí tuôn ra không ngừng, ào vào biển lửa, ngũ sắc hỏa diễm dị thường đáng sợ như một con đại hỏa long uốn lượn lao thẳng tới ba vị trưởng lão Băng Hà cốc.

    Hiện giờ Tiêu Viêm đang thi triển Thiên Hỏa Tam Huyền Biến, thực lực đã tới thất tinh Đấu Tông, Ngũ Luân-Ly Hỏa Pháp lại bộc phát lực hủy diệt cực kỳ đáng sợ, khiến lão Thiên Xà cũng biết rõ nó có thể uy hiếp đến tính mạng của cả ba trưởng lão.

     Thiên Xà biến sắc, Băng Huyền, Băng Hà thì run đến té đái, dĩ nhiên năng lực của họ không bằng Thiên Xà, cảm giác tử vong còn mãnh liệt hơn nữa.

   Lực lượng hủy diệt này nếu không thể tránh né, thì e rằng cả ba phải táng mạng đương trường.

  Và lúc này, trưởng lão Thiên Xà cao ngạo vô thường cũng không thể không bỏ đi ý nghĩ coi thường Tiêu Viêm!

   
   



---------------
Mục lục

bình luận dau pha thuong khung đấu phá thương khung

Không có nhận xét nào: