Trang

Tìm kiếm

4 thg 4, 2014

Chương 1099: Đối chiến khủng bố - Đấu Phá Thương Khung

        Ngũ sắc hỏa diễm rạch ngang khung trời, mọi người nhìn thấy ai cũng kinh hãi.

   Dân thường Diệp Thành bên dưới biến sắc sợ sệt, tán loạn tìm một chỗ trú thân. Dù họ không bị ảnh hưởng trực tiếp từ biển lửa rực rỡ trên cao, nhưng nhiệt độ quá mãnh liệt khiến bọn họ suýt cháy xém cả da thịt quần áo. Khó tưởng tượng được tình cảnh của ba trưởng lão Băng Hà cốc trên cao kia thê thảm đến mức nào.

  Nếu không tự mình ở trên đó, chẳng ai biết rõ được, nhưng cũng không kẻ nào cam tâm tự nguyện thử một lần cho biết.

   Nhưng họ cũng dễ dàng đoán ra lúc này ba người kia cực kỳ khó chịu, sắc mặt nhăn nhó sợ hãi. Lực lượng hủy diệt ẩn giấu trong hỏa diễm huyễn lệ, như quả bom ẩn chứa trong lòng đất, chực chờ phát nổ phá tan xác bọn họ.

   - Xà lão, làm sao đây?

    Băng Huyền run rẩy kinh hoàng. Biển lửa ngũ sắc quá mức đáng sợ, ba người ở đây nếu bị nó chạm tới có lẽ chỉ mỗi Thiên Xà có cơ may sống sót được. Bọn họ tu luyện đấu khí hàn băng, do vậy bị hỏa diễm nóng rực kia khắc chế dữ dội, không thể dùng toàn lực, e rằng hôm nay phải táng mạng tại đây.

   - Sợ cái gì?

    Thiên Xà cáu gắt quát lên, sừng sỏ:

    - Hắn có trận pháp chẳng lẽ Băng Hà cốc chúng ta không có sao? Kết Băng Hà Trận cho ta. Đại hỏa trận kia có lực bộc phát rất mạnh, nhưng bộc phát càng dữ dội thì càng khó kéo dài lâu, đến khi Thiên Hỏa Tam Huyền Biến mà hết tác dụng, dại trận của hắn tự nhiên sẽ tự sụp đổ. Khi đó giết hắn chẳng phải như chuyện trở bàn tay sao?

   Thiên Xà đúng là cường giả đỉnh cao Trung châu. Cục diện khốn cảnh vẫn không làm cho lão nao núng, ngược lại tìm ra được nhược điểm chí mạng của Tiêu Viêm.

    Nghe Thiên Xà khiển trách, Băng Huyền và Băng Hoa méo mặt, gật gù như gà mổ thóc, lập tức di chuyển thành trận hình đã tập luyện lâu nay, nhất thời hàn khí từ ba người bộc phát.

    Thiên Xà hầm hầm nhìn Tiêu Viêm, xà trượng đập vào không khí, cái lạnh điên cuồng tuôn ra, dung hợp với hai người kia, hình thành một băng kính trắng toát bảo vệ bọn họ.

   Hàn Băng Kính được đấu khí của cả ba cung cấp tạo thành, phòng ngự cực mạnh, cường giả Đấu Tôn sơ cấp e rằng cũng khó có thể công phá.

  Ngay lúc đó, biển lửa ngũ sắc ập tới, hỏa nhiệt bừng bừng hun nóng  Hàn Băng Kính tứ phía!

    Ngũ sắc hỏa diễm mới chạm vào nó, tiếng xèo xèo vang lên không dứt, khí trắng bốc hơi không ngừng, ngăn cản sự đốt cháy của biển lửa.

   Thủy dịch băng hàn hiện ra trên băng kính, chạy khắp mọi phương vị, nhưng cũng nhanh chóng bị biển lửa đốt cháy bốc hơi.

   Mọi người bên dưới nhìn lên chỉ thấy một khối cầu băng tuyết lơ lửng giữa biển lửa, mơ hồ nhìn thấy bóng dáng ba người trong đó.

   Tiêu Viêm trừng mắt lạnh lùng quan sát những dịch thể chảy trên băng kính, nhếch miệng cười. Nhiệt độ kinh khủng của năm loại hỏa diễm dung hợp, trong đó có đến 3 loại dị hỏa được mệnh danh có thể đốt cháy mọi thứ trong thiên địa. Ngay cả Tiêu Viêm là chuyên gia khống hỏa cũng phải rùng mình sợ hãi, huống gì cái băng kính bị khắc chế gần như tuyệt đối kia, tự tìm đường chết.

    Biển lửa ngũ sắc hừng hực thiêu đốt, nhiệt độ khủng bố làm cho không gian bên trong trận trở nên biến dạng cực độ.

    Thân ở trong biển lửa, Băng kính tuyết trắng vốn dày tầng tầng lớp lớp, lại nhanh chóng thu nhỏ lại, nhanh chóng bị bốc hơi. Có đấu khí của ba người cung cấp, nó cũng khó cầm cự lâu được. Thuộc tính tương khắc, lực phá hoại của ngũ sắc hỏa diễm trên băng kính gần như tăng thêm gấp đôi.

   - Xà lão, tiếp tục như vậy, đấu khí tiêu hao quá lớn, bí pháp của tiểu tử kia chưa hết thì chúng ta đã tèo trước rồi!

    Băng Huyền hoảng hốt, cánh tay run rẩy liên tục, đấu khí tuôn ra ào ạt cũng không ngăn cản được băng kính nhanh chóng bị thu nhỏ. Hắn vừa cảm nhận thấy nhiệt độ khủng bố đã bắt đầu len lỏi vào bên trong.

    Thiên Xà sắc mặt âm trầm bất định, đánh giá lực phá hoại của ngũ sắc hỏa diễm đã quá thấp rồi.

    - Băng kính tan vỡ thì đem Băng tôn lực trong cơ thể các ngươi truyền vào người ta, một kích ta sẽ tiêu diệt tên nhóc khốn kiếp này!

  Thiên Xà lạnh lẽo quát khẽ, hai người kia chần chờ không nói, nhưng đành miễn cưỡng gật đầu. Nếu băng kính tan đi, không có Băng tôn lực hộ thể, e rằng họ khó mà cầm cự được lâu.

  Hai người kia đang khổ não sầu tư, Thiên Xà vẫn chỉ nhìn chăm chăm vào bóng người ở biển lửa bên ngoài.

    "Xèo xèo"

    Ngũ sắc hỏa diễm điên cuồng phá hoại, nhiệt độ khủng khiếp khiến cho băng kính dày cộp trở nên mỏng manh cực kỳ, bóng dáng ba người cũng hiện ra rõ ràng hơn.

  Cục diện như thế khiến người Diệp thành run lẩy bẩy. Không ngờ cao thủ trẻ tuổi kia không chỉ đánh bại được hộ pháp Hồn Điện, mà bây giờ một mình chấp ba vẫn vây khốn được ba vị trưởng lão Băng Hà cốc trong biển lửa kinh hoàng. Chiến tích này thực sự khiến người ta kinh hãi sợ sệt, chắc chắn tên của hắn sau hôm nay sẽ vang khắp Đan Vực.

    "Rắc".

   Một tiếng vỡ nho nhỏ bất ngờ vang lên thanh thúy, xen giữa tiếng lửa cháy hừng hực làm người ta giật mình chú ý. Băng kính đã bắt đầu nứt ra.

   - Biển lửa thật là khủng khiếp, ba vị trưởng lão Băng Hà cốc liên thủ cũng không thể chống đỡ?

    Dân chúng Diệp thành càng thêm kinh hãi.

    "Bang!"

  Khe nứt nhanh chóng lan khắp băng kính, rồi nó run lên, vỡ nát. Băng vụn bắn ra tứ phía, kình lực vụ nổ ép biển lửa bị đẩy đi chốc lát.

   Băng Huyền và Băng Hoa lập tức gầm lên, mỗi người dùng chiêu của mình đánh vào lưng Thiên Xà, một khối băng nhỏ lấp lánh chui vào trong cơ thể lão ta.

   Cả hai dồn Băng tôn vào cơ thể Thiên Xà, băng tinh lam nhạt toát ra làn da, Thiên Xà như được trang bị một bộ giáp băng cứng chắc, hàn khí khủng bố dâng lên!

  Ngũ sắc hỏa diễm liền bị đẩy lùi cách Thiên Xà một bán kính mười trượng, không thể tiến vào. Mỗi khi có tia lửa đột kích xông vào, thì băng khí lạnh lẽo ùn ùn xông ra dập tắt ngay lập tức.

   Nhận thấy nhiệt độ khủng bố đã giảm đi nhiều, biển lửa cũng teo lại còn phân nửa, Thiên Xà mắt lóe sáng, ngẩng lên nhìn Tiêu Viêm, giọng điệu đầu sát khí.

   - Tiểu tử, kết thúc thôi!

  Tay nắm chặt lại, năng lượng băng hà như dòng suối chảy trên cánh tay, tạo ra những vảy băng li ti lóe sáng.

   Một khối chất lỏng màu băng tinh lơ lửng trong tay Thiên Xà, rồi từ từ hóa hình thành dạng một cây cung to chừng hai trượng.

  Băng cung hiện ra, hàn khí đột nhiên tăng mạnh, khí thế ngũ sắc hỏa diễm bị nó đẩy lùi.

   - Băng Thần cung!

    Thiên Xà hí hửng, tay kéo cung, tiếng cánh cung cong lại kẽo kẹt rất uy hiếp, hàn khí hội tụ ở ngón tay tạo thàng mũi băng tiễn dài cả trượng.

   Sắc mặt Tiêu Viêm hơi trầm xuống, dễ dàng nhận thấy biển lửa mênh mông bị tách ra một đường.

   - Thiên Xà quả xứng với cường giả Đấu Tông đỉnh phong, quả nhiên thật khó đánh bại.

   Nhưng rồi hắn lại nở nụ cười đầy sát khí.

  Thình lình biển lửa ngũ sắc bừng cháy dữ dội, rồi ùn ùn  đổ về bàn tay phải của hắn!

   Càng nhiều hỏa diễm hội tụ, lửa kéo dài từ bàn tay lên đến vai, hình thành một cái tay lửa bao bọc bên ngoài cánh tay của hắn, to lớn và uy mãnh, như cánh tay hỏa thần, năng lượng dữ dội nung cháy bầu trời.

  - Mũi tên này sẽ lấy mạng ngươi!

    Nhìn cánh tay của Tiêu Viêm được bao phủ bởi hỏa diễm khổng lồ, Thiên Xà càng thêm dữ tợn, gằn giọng đe dọa, ngón tay lập tức buông tiễn.

   - "Băng Thần tiễn, băng phong thiên Địa!

   Băng tiễn dũng mãnh vút một tiếng đã phóng đi mất hút!

    Băng tiễn lướt đến đâu, không gian nơi đó bị hàn khí đóng băng lại, cả hỏa diễm xung quanh cũng bị đẩy lùi.

    Tiêu Viêm đằng đằng sát khí, sắc mặt hung ác, cánh tay bừng cháy quơ ra trước mặt, chụp lấy mũi tên băng đang lao vun vút!

    -Hỏa Thần Tí, phần thiên diệt địa!

   
   




---------------
Mục lục

bình luận dau pha thuong khung đấu phá thương khung

Không có nhận xét nào: