Trang

Tìm kiếm

10 thg 4, 2014

Chương 1191: Tiến hóa Thiên Yêu Khôi! - Đấu Phá Thương Khung

    “Ầm! Ầm!”

    Lôi đình huyễn lệ, như một con cự long đang rít gào trên bầu trời, mang theo lôi quang rực rỡ, oanh kích lên thân thể Địa Yêu Khôi giữa không trung.

    Lôi đình hung hăng nện vào thân thể Địa Yêu Khôi, những tia sét hoa lệ trở thành những dòng điện kinh khủng, không ngừng xâm nhập vào thân thể, cường hóa cốt cách và da thịt héo tàn của Địa Yêu Khôi.

    Từ xa nhìn lại, Địa Yêu Khôi như Lôi Thần lơ lửng giữa trời, phạm vi mười trượng xung quanh đều có lôi điện bắn phá, thanh thế đáng sợ làm người ta lạnh sống lưng.

    Trên thạch đài, Tiêu Viêm đứng chắp tay, Địa Yêu Khôi đã chống cự toàn bộ ngũ sắc lôi đình, khiến hắn thoải mái vô cùng, chẳng tốn chút khí lực nào.

    Phía chân trời, đám ngũ sắc lôi vân kia như một cái máy chế tạo điện, liên tục phun ra những tia sét dữ dội, không ngừng tôi luyện thân thể Địa Yêu Khôi.

    Ngũ sắc lôi vân bạo động kéo dài khoảng mười phút rồi từ từ ngừng lại. Chỉ mười phút trôi qua mà có cả trăm tia sét uy lực khủng khiếp bắn ra từ lôi vân. Cũng may nó là món dinh dưỡng đại bổ cho Địa Yêu Khôi, tu bổ thân thể hư hoại, cường hóa khiến nó lóe lên một chút kim quang.

    “Không hổ là Ngũ Sắc Đan Lôi!”

    Nhìn thấy anh kim quang thoáng hiện trên thân thể Địa Yêu Khôi, ánh mắt Tiêu Viêm cực kỳ mừng rỡ. Dù kim quang hiện ra chỉ nhàn nhạt, nhưng Tiêu Viêm đã rất thỏa mãn. Hắn rất hiểu, muốn cho Địa Yêu Khôi tiến hóa thành Thiên Yêu Khôi cần lôi đình lực nhiều đến thế nào.

    “Thiên Yêu Khôi phải là toàn thân kim sắc, xem ra Địa Yêu Khôi vẫn còn một chặng đường dài phải đi.”

    Bỗng hắn kinh giác phát hiện có vấn đề khác: “Vẫn còn chưa đủ a…”

    Lúc Tiêu Viêm trầm ngâm, ngũ sắc lôi vân trên trời dường như cũng phẫn nộ vì công kích của nó hoàn toàn bị Địa Yêu Khôi hấp thu hết, tầng mây quay cuồng, một lực hút khác thường bùng phát. Mọi người kinh ngạc phát hiện, những khối lôi vân bên cạnh như bị gắn nam châm, hội tụ về phía ngũ sắc đan lôi.

    Nhìn một màn này, tất cả mọi người đều kinh ngạc, ngay cả mấy người Huyền Không Tử cũng không ngờ, đan lôi lại phát sinh biến hóa kỳ dị như vậy.

    Mấy người Tào Dĩnh cũng ngẩn ngơ, trơ mắt nhìn đan lôi trên đầu mình hội tụ về phía bầu trời bên kia. Một lát sau, một đám lôi vân huyễn lệ cực kỳ khổng lồ bao phủ trên bầu trời.

    “Thằng nhãi này, vận khí không ngờ kém đến vậy, xem ra ông trời cũng giúp lão phu, hô hô hô!” Mộ Cốt lão nhân vốn đã hoàn toàn tuyệt vọng, nhất thời thấy cảnh tượng đó cũng mừng như điên. Xem ra ông trời cũng muốn lão giành lấy quán quân!

    Lôi vân đột nhiên hội tụ một chỗ, làm cho khán đài bên dưới cũng xôn xao kinh sợ. Lôi uy quá khủng khiếp, nếu như nó đánh lạc ra một chút, thì e rằng khán giả dưới này cũng tổn thất thảm trọng.

    “Đan lôi cư nhiên hội tụ thành một khối, uy lực cũng sẽ lớn hơn trước rất nhiều, chúng ta cần ra tay không?” Nhìn dị tượng trên bầu trời, Huyền Không Tử nhíu mày, đột nhiên nói. Hắn cũng có chút bận tâm, vạn nhất xảy ra sự cố bất ngờ nào đó với đan dược của Tiêu Viêm.

    “Chờ một chút đã, tên nhóc kia cũng không có vẻ gì là lo lắng…” Nghe vậy, mỹ phụ lại khẽ lắc đầu, nhẹ giọng nói.

    Nghe lời nàng nói, ánh mắt người khác cũng chuyển về phía Tiêu Viêm, quả nhiên thấy được hắn đang ngẩng đầu nhìn lôi vân dầy đặc trên trời. Trên khuôn mặt, không hề có một chút lo lắng, ngược lại còn mang theo nét hưng phấn.

    “Cái này…” Nhìn một màn này, dù là Huyền Không Tử cũng há hốc miệng, rồi chợt cười khổ lắc đầu, xem ra hắn vẫn còn coi thường thủ đoạn của Tiêu Viêm.

   Lôi vân hội tụ, năng lượng trong khu vực cũng dần trở nên dị thường dữ dội. Lôi uy đáng sợ tràn ngập, làm đấu khí trong cơ thể mọi người đều có chút trì trệ.

    Ầm ầm ầm!

    Lôi vân ngưng tụ trong chốc lát, liền bắt đầu phóng thích lực phá hoại kinh khủng của nó. Trong lớp mây dày đặc, những tia sét huyễn lệ ùn ùn tuôn ra, tất cả đều nhắm về phía Địa Yêu Khôi trên không trung.

    “Bùm!”

    Từng tia sét đều ẩn chứa lực lượng đáng sợ, như mưa bão trút vào thân thể Địa Yêu Khôi. Nhất thời, một tiến động thanh thúy của kim loại, vang vọng trong mảnh thiên địa này.

    “Bành!”

    Dưới sự oanh kích của sấm sét, thân thể Địa Yêu Khôi không ngừng tụt xuống, không gian xung quanh nó cũng bắt đầu xuất hiện từng vết rách không gian đen thui.

    “Đan lôi mạnh thật!”

    Nhìn những vết rách của không gian kia, không ít người biến sắc, ánh mắt kinh hãi nhìn Địa Yêu Khôi tựa như càng đánh càng hăng giữa bầu trời lôi điện kia, tuy không cảm ứng được khí tức của nó, nhưng những người già dặn kinh nghiệm đều nhìn ra Địa Yêu Khôi đang càng lúc càng cường hãn.

    Những tia sét huyễn lệ không ngừng hạ xuống, làm cho vẻ tươi cười trên mặt Tiêu Viêm càng ngày càng đậm. Hắn có thể thấy, lôi điện giáng vào thân thể Địa Yêu Khôi càng nhiều, kim sắc hào quang càng tỏ ra rực rỡ.

    ”Sắp rồi…” Nhẹ liếm môi, ánh mắt Tiêu Viêm tràn ngập vẻ chờ mong.

    Tiếng sấm sét liên tục trên bầu trời làm lỗ tai nhiều người ù đi. Hôm nay, bọn họ xem như đem đan lôi cả đời đều nhìn đủ, và thứ làm họ cứng họng nhất chính là đan lôi kinh khủng như vậy lại không làm gì được một con golem nho nhỏ.

    Đan lôi trải qua dung hợp, không thể nghi ngờ là cực kỳ kinh khủng, loại sấm sét như mưa bão trút xuống này, kéo dài chừng nửa giờ. Nửa giờ sau, mảnh trời này bị lôi điện ngang ngược tàn phá cũng giảm bớt.

    Mà trải qua nửa giờ được lôi điện tẩy rửa, thân thể vốn phủ kín màu bạc của Địa Yêu Khôi đã biến hóa phân nửa thành kim sắc.

    Ầm ầm!

    Đan lôi tiếp tục không cam lòng tàn phá thêm mười phút, rốt cuộc cũng không thể không buông tha cho khối xương khó gặm này, năng lượng bên trong dao động, khối lôi vân dày đặc kia chậm rãi tản ra.

    Vào thời điểm đan lôi cuối cùng cũng lựa chọn lui bước, Tiêu Viêm vui mừng phát hiện, bàn tay màu bạc cuối cùng của Địa Yêu Khôi cũng dần chuyển hóa thành kim sắc.

    Vào lúc bàn tay kia chuyển sang kim sắc, Tiêu Viêm có thể mơ hồ cảm thấy, cơ thể Địa Yêu Khôi đã sản sinh ra biến hóa nghiêng trời lệch đất.

    Theo lôi vân tán đi, Địa Yêu Khôi kim sắc bước tới, không gian gấp khúc, chỉ nghe phụp một tiếng nó đã xuất hiện trước mặt Tiêu Viêm, rồi đi qua một bên đứng canh như hộ vệ trung thành.

    “Cuối cùng cũng thành công sao.”

    Ánh mắt nóng cháy nhìn chằm chằm Địa Yêu Khôi trước mặt, bàn tay khẽ chạm vào lớp da kim sắc. Có điều rất kỳ lạ, chuyển từ ngân sắc sang kim sắc, làn da không những không cứng rắn hơn, mà càng mềm mại hơn nhiều.

    Nhận thấy được sự biến hóa này, Tiêu Viêm cau mày lại, búng tay một cái, ngọn lửa màu xanh biếc ngưng tụ thành lưỡi dao trên ngón tay, sau đó hung hăng chém xuống bàn tay Địa Yêu Khôi

    Con dao lửa vừa cắt qua, Tiêu Viêm lại kinh ngạc phát hiện, uy lực dị hỏa mà cũng chỉ để lại một vệt ngấn trên tay Địa Yêu Khôi, rồi nhanh chóng biến mất…

    “Lực phòng ngự thật khủng khiếp!”

    Thấy thế, Tiêu Viêm than thở, ánh mắt nóng cháy nhìn chằm chặp vào Địa Yêu Khôi trước mặt. Không, bây giờ phải gọi nó là Thiên Yêu Khôi mới thích hợp…

    Trải qua nhiều năm bồi dưỡng, golem do Tiêu Viêm tự tay luyện chế ở Già Nam học viện rốt cuộc cũng tiến vào cấp độ cao nhất! Có Thiên Yêu Khôi, bí mật ẩn giấu của Tiêu Viêm lại nhiều hơn một thứ.

    Bàn tay vỗ nhẹ lên vai Thiên Yêu Khôi, Tiêu Viêm mỉm cười. Đan hội này, thu hoạch nhiều vượt xa dự tính ban đầu.

   Lôi vân tán đi, ánh mặt trời ấm áp lại chiếu xuống quảng trường một lần nữa, loại cảm giác này làm không ít người cảm thấy như được trọng sinh một lần vậy.

    Sau khi hưởng thụ sự ấm áp của ánh nắng, ánh mắt của toàn trường, không hẹn mà cùng chuyển hướng đến đám người Huyền Không Tử trên đài cao, Đan hội bây giờ coi như triệt để hạ màn. Tiếp theo, cũng nên tuyên bố kết quả!

   
   



---------------
Mục lục

bình luận dau pha thuong khung đấu phá thương khung

Không có nhận xét nào: