Trang

Tìm kiếm

14 thg 4, 2014

Chương 1262: Liên thủ - Đấu Phá Thương Khung

Bộ xương khô đứng giữa đại điện vốn có màu ngọc bích, nhưng vì đã hấp thu tiên huyết, đã chuyển thành màu đỏ sẫm, tạo thành cảm giác khát máu đáng sợ.

Trên đỉnh đầu của bộ hài cốt, còn hai quyển trục đang bay lượn. Trước lúc hỗn loạn khi nãy, cũng không biết người nào may mắn chiếm được một quyển. Lúc này chỉ còn lại hai quyển trục kia là vật vô chủ, thế nhưng nó lại quay về bay lượn ở vị trí của bộ hài cốt Đấu Thánh, chẳng ai còn đủ can đảm tầm bảo.

Khi âm thanh khàn khàn cổ xưa kia vừa buông xuống, sắc mặt của mọi người trong đại điện một lần nữa đại biến, xem ra hôm nay nếu không thể đánh bại bộ hài cốt Đấu Thánh này thì không thể sống sót rời khỏi.

“Các vị không cần hoảng hốt, trong bộ hài cốt này chỉ là một đạo tàn hồn do vị cường giả lúc còn sống lưu lại, cũng không phải một Đấu Thánh thật sự, muốn đánh bại nó, cũng không phải là một việc không có khả năng, nhưng rõ ràng là chúng ta phải liên thủ. Nếu không chắc chắn sẽ bị nó tiêu diệt từng người một, sau đó tất cả bỏ mạng." Trích Tinh lão quỷ trầm giọng nói.

"Trích Tinh lão tiên sinh nói không sai, nhưng mà bộ hài cốt này là do ngươi đánh thức, vậy mời ngươi ra tay trước vậy."
Tiêu Viêm mỉm cười tiếp lời.

"Đúng! Việc này chính xác là như thế, người phải gánh một nửa trách nhiệm, muốn mượn tay chúng ta liên thủ đối phó với nó, ngươi phải xung phong lên trước đi"

Đường Chấn lập tức tán thành, một vài cường giả khác trầm ngâm một chút, rồi cũng gật đầu tán thành. Trong lòng bọn đã sớm vì hành động lỗ mãng của Trích Tinh lão quỷ mà bất mãn, bây giờ có thể trả thù một chút cũng có thể hả giận.

Thấy thế, khuôn mặt nhăn nheo của Trích Tinh lão quỷ nhịn không được mà run lên, ánh mắt oán độc liếc về phía Tiêu Viêm. Tên nhãi dùng thủ đoạn nhẹ nhàng, nhưng lại trực tiếp đẩy hắn vào chỗ nguy hiểm nhất, hơn nữa xem tình hình này, hắn cũng không còn cách nào, chỉ có thể bất chấp mà xông lên.

"Mọi người nói cũng phải, đã vậy lão phu liền xung phong đánh trận đầu. Nhưng cũng nhắc nhở chư vị một chút, cường giả ở nơi này càng ít, thì chúng ta càng rơi vào tình cảnh nguy hiểm, bất kể chúng ta trước đây có ân oán thế nào, nhưng hiện tại đang vẫn cùng ở trên một con thuyền. Thuyền mà lật, tất cả không ai có kết quả gì tốt đẹp."

Ánh mắt lướt qua toàn trường, Trích Tinh lão quỷ chỉ có thể gật đầu, sau đó dùng ngôn từ chính nghĩa nói.

"Trích Tinh lão tiên sinh cứ yên tâm, chúng ta sẽ không đứng nhìn ngươi chết trong tay của hài cốt Đấu Thánh này đâu."
Tiêu Viêm cười đểu. Lời vừa nói ra, khiến cho khuôn mặt của Trích Tinh lão quỷ tức đến tái xanh.

"Được rồi, cũng đừng nói những lời vô ích nữa, muốn động thủ thì làm nhanh đi, bộ hài cốt này dường như đang hấp thu thêm lực lượng từ huyết vụ.”
Sắc mặt lão tóc đen của Thiên Yêu Hoàng tộc đột nhiên trầm xuống, lạnh giọng quát lên.

Nghe thấy lão nói, mọi người cả kinh nhìn qua, quả nhiên thấy được bộ xương Đấu Thánh kia càng đỏ tươi màu máu đậm hơn, đám sương máu xung quanh nhạt dần đi vì đã và đang tiếp tục chui vào nó.

"Trích Tình lão tiên sinh nên động thủ đi!"

Tiêu Viêm trầm giọng quát lên.

Khóe mắt của Trích Tinh Lão quỷ giật giật vài cái, nhịn cơn tức giận muốn quay lại một chưởng tát chết Tiêu Viêm, nghiến răng nghiến lợi nói:
"Lão phu biết, không cần người lắm mồm."

Vừa nói xong, Trích Tinh lão quỷ cũng biết, lão cũng không thể tiếp tục câu giờ, thân hình khẽ động, hóa thành một đạo bóng đen mờ nhạt như thiểm điện lướt về phía bộ xương khô ở trung tâm đại điện. Đấu khí mênh mông như núi lửa phun trào bùng phát từ cơ thể. Khí thế bức người khiến cho huyết vụ tràn ngập đại điện cũng bị chấn tan không ít.

Thấy khí thế của Trích Tinh lão quỷ, không ít người được tiếp thêm sĩ khí.

Hồng mang trong hốc mắt của bộ xương khô bừng lên dữ dội, nhìn về hướng bóng đen mang theo đấu khí mênh mông lướt tới, khẽ động một chút, bước lên một bước, bàn tay xương xẩu hiện lên một màu đỏ nhạt, vung trảo hướng tới Trích Tinh lão quỷ.

Tốc độ bộ xương nhanh đến mức kinh khủng, bàn tay vừa giơ lên, không gian trước mặt đã bị xé rách. Cánh tay vừa thò vào chỗ không gian bị xé rách thì đã xuất hiện ngay trước mặt Trích Tinh lão quỷ.

Thấy tốc độ kinh khủng của bộ hài cốt, trong lòng của Trích Tinh lão quỷ trầm xuống, bàn tay nắm chặt thành quyền. Nháy mắt, đấu khí trong cơ thể đã ngưng tụ trên cánh tay phải, lập tức đánh ra.

"Bành!"

Một quyền này mạnh mẽ đánh lên bàn tay của bộ xương khô, thế nhưng bàn tay xương xẩu nhìn mong manh dễ gãy kia lại cứng hơn cả sắt thép. Một quyền toàn lực của Trích Tinh lão quỷ, chỉ có thể chặn lại một bước, bản thân lão thì bị chấn lui vài chục bước, thoáng nhìn có vẻ khổ.

Bất quá Trích Tinh lão quỷ cũng không phải tầm thường, nhiệm vụ lão được giao lần này là đem bộ hài cốt Đấu Thánh nguyên vẹn trở về, nên cũng không dám lười biếng. Ngay khi ổn định lại, thân thể khẽ động lại tiếp tục phóng tới, quấn lấy hài cốt Đấu Thánh tiếp tục đại chiến.

Tiêu Viêm đứng quan sát, cũng không nhịn được mà chậc lưỡi vài cái. Bộ hài cốt này rất mạnh, ngay cả cường giả như Trích Tinh lão quỷ dốc toàn lực cũng bị áp đảo liên tục.

Chỉ là một tàn hồn còn sót lại mà đã kinh khủng như vậy, nếu là cường giả Đấu Thánh chân chính, chiến đấu sẽ kinh khủng ra sao?

Giờ khắc này, trong lòng không ít người đều xuất hiện ý nghĩ như vậy trong đầu. Hiển nhiên, sức chiến đấu của bộ hài cốt này khiến bọn họ cảm thấy sợ hãi.

Khi mọi người còn đang sợ hãi thì huyết vụ tràn ngập trong đại điện, đột nhiên truyền ra vài tiếng xé gió, có một vài bóng người nhanh như thiểm điện lao ra từ trong huyết vụ, sau đó hung mãnh hướng về phía Trích Tinh lão quỷ mà công kích.

Trải qua đại chiến lúc trước, những Golem này đã giết không ít cường giả, nhưng cũng có một vài con bị đánh thành bụi phấn dưới sự vây công của mọi người. Dẫu thế, vẫn còn đến 6 con Golem, hiện tại tiếp tục xông lên. Thấy vậy, Trích Tinh lão quỷ cũng biến sắc, lão vốn đang lâm vào hạ phong, những Golem kia lại tiếp ứng kẻ địch vây công, e rằng không tới mười chiêu nữa lão chỉ còn là cái xác nằm lại nơi này.

"Khốn kiếp, các người còn nhìn cái gì? Mau ra tay!"

Bàn chân đạp xuống đất một cái, thân hình của Trích Tinh lão quỷ nhanh chóng lui lại, giận dữ rống lên.

"Đường Chấn cốc chủ, Băng Hà cốc chủ, còn có vị Tiêu Viêm tiểu hữu này, bốn người chúng ta cùng nhau xông lên, trợ giúp Trích Tinh lão quỷ giải quyết bộ hài cốt này, mọi người thấy thế nào?"
Nghe được tiếng rống giận của Trích Tinh lão quỷ, lão tóc đen của Thiên Yêu Hoàng tộc kia cũng biết không thể tiếp tục đứng nhìn, liền chắp tay hướng về Đường Chấn, Băng Hà là hai cường giả có thực lực đạt tới ngũ tinh và tứ tinh Đấu Tôn. Nhưng có chút bất ngờ là lão ta lại lôi kéo thêm một tiểu tử chỉ có thực lực nhất tinh Đấu Tôn là Tiêu Viêm.

Ngón tay của Tiêu Viêm khẽ động, liếc mắt nhìn lão. Lão già này lại lo phe mình rãnh rỗi, bảo lưu sức lực sẽ bất lợi cho phe hắn, thành ra cố công kéo mình vào trận chiến đây mà.

"Được!"

Trong lúc Tiêu Viêm còn đang trầm ngâm, Đường Chấn và Bằng Hà tôn giả đã gật đầu. Thấy thế, Tiêu Viêm cũng đành gật đầu, đảo mắt nhìn xung quanh, nói:

"Về phần sáu con Golem kia, xin nhờ đến chư vị còn lại ở đây."

"Tiêu Viêm tiên sinh cứ yên tâm, những Golem này sẽ không quấy rầy được các người đâu."

Ở chỗ này, vẫn còn không ít cường giả Đấu Tôn, Đấu Tông. Tuy đối mặt với hài cốt Đấu Thánh thì họ chân yếu tay mềm, nhưng người đông thế mạnh đối phó 6 con Golem kia thì cũng hoàn toàn đủ sức.

"Yên tâm đi."
Tiểu Y Tiên nhẹ giọng nói.

"Các người cũng nên chú ý, nếu có tình huống gì bất ổn thì hãy rời khỏi, không cần lo cho ta, ta sẽ không sao đâu."

Tiêu Viêm gật đầu, trao đổi ánh mắt với Đường Chấn một chút, thân hình bốn người liền lướt nhanh, hợp sức với Trích Tinh lão quỷ vây công bộ hài cốt của Đấu Thánh này.

Lúc đám người Tiêu Viêm bắt đầu động thủ, các cường giả khác trong đại điện cũng lập tức hành động. Từng bóng người bay vào giữa đại điện, đấu khí hùng hồn mạnh mẽ bạo phát, vây quanh sáu Golem, đám đông dữ dội như đám kiến lao lên cắn xé 6 con voi nhỏ.

Thấy có Hoàng Hiên, Đường Chấn đến hỗ trợ, Trích Tinh lão quỷ cũng thở phào, bỗng trầm giọng nói: "Các vị, cùng nhau động thủ, nhưng hãy cẩn thận tốc độ của hài cốt này."

Nghe Trích Tinh lão quỷ nhắc nhở, ai cũng đều khẽ gật đầu. Bọn họ đều là những người có kinh nghiệm phong phú, ngay cả Tiêu Viêm dù tuổi còn trẻ, nhưng chẳng ai dám coi thường, vì họ đều biết rõ gã trai tơ này rất cường hãn.

"Cùng lên nào."

Lão Hoàng Hiên của Thiên Yêu Hoàng tộc quát lên một tiếng.

Tiếng quát vừa dứt, bả vai lão rung lên, một đôi cánh hùng tráng mọc ra từ đó, mà tốc độ cũng nhanh hơn rất nhiều. Thân hình lóe lên, xuất hiện phía trên hài cốt Đấu Thánh, lão vung tay tung chưởng cực kỳ hung mãnh bá đạo.

Kế sau Hoàng Hiên là Đường Chấn, Băng Hà tôn giả lao đến cùng với Trích Tinh lão quỷ, Tiêu Viêm, đấu khí mênh mông như sóng thần bao phủ vây công hài cốt Đấu Thánh, hoàn toàn không cho nó một khe hở nhỏ nào.

Đối mặt vây công của đám người, bộ hài cốt cũng khá luống cuống. Dù sao thì nó cũng không còn là một Đấu Thánh thực sự, với thực lực của 5 người kia, nó muốn một tay đẩy lùi tấn công cũng không dễ dàng.

Quyền kình cước phong dữ dội của 5 con người liên tiếp đánh lên bộ hài cốt, mỗi công kích đều mang theo kình phong rất nặng, khiến cho màu đỏ máu trên bộ hài cốt nhạt đi nhiều, hồng quang trong hốc mắt cũng yếu đi không ít.

Bàn chân của Tiêu Viêm chợt lóe lên ngân mang, trực tiếp đá vào đầu hài cốt, hỏa diễm màu nâu tím lượn lờ trên bàn tay, dồn kình vỗ mạnh vào một khúc xương ngực của bộ hài cốt từ phía sau. Chịu một đòn nặng, đoạn xương đó rốt cuộc mất đi hoàn toàn màu đỏ máu, trở lại màu trắng bạch ngọc.

Một kích đắc thủ, Tiêu Viêm định lập tức rút lui, nhưng khóe mắt chợt lóe lên nhìn kỹ đoạn xương vừa trở lại màu bạch ngọc. Hắn thấy khúc xương đó dường như có những ký tự kỳ lạ.

Đảo mắt liếc qua mấy chữ trên đó, Tiêu Viêm hơi ngẩn người, bỗng một ý nghĩ khó tin xuất hiện trong đầu.

"Những văn tự này..... Chẳng lẽ là Thiên Giai đấu kỹ?"



-o0o-

Mục lục

bình luận dau pha thuong khung đấu phá thương khung

Không có nhận xét nào: