Trang

Tìm kiếm

14 thg 4, 2014

Chương 1267: Tứ ấn trùng điệp - Đấu Phá Thương Khung

Trong khu vực rộng lớn, sát khí ngập trời, uy áp đấu khí hàng lâm từ trên cao làm cho nhiều cường giả ở đó thất kinh khiếp vía.

Tiêu Viêm nhìn thẳng Trích Tinh lão quỷ đang đằng đằng sát khí cùng với đám người Hoàng Hiên, tâm niệm vừa động, mười con Golem ở cạnh nhanh như chớp kết trận pháp, năng lượng truyền đi, kim sắc trên thân Thiên Yêu Khôi nhanh chóng trở nên rực rỡ chói mắt.

“Hoàng Hiên giao cho Thiên Yêu Khôi, Trích Tinh lão quỷ để ta đối phó, còn những cường giả khác giao cho các ngươi phụ trách ngăn cản.”

Đại chiến hết sức căng thẳng, sắc mặt Tiêu Viêm cũng trở nên nghiêm trọng, trầm giọng phân bố.

“Để ta đấu với Trích Tinh lão quỷ, lão già này thực lực quá mạnh.”

Tiểu Y Tiên tiến tới đề nghị. Dù cho rất tin tưởng Tiêu Viêm, nhưng dù sao cũng đã biết được thực lực Trích Tinh lão quỷ, giao chiến lần trước dường như Tiêu Viêm không có chút cơ hội nào, dù rằng cuối cùng liều mạng thi triển Hủy Diệt Hỏa Liên lấy được một tay lão quỷ, nhưng cũng làm cho bản thân trọng thương, mất hết một năm trời mới hoàn toàn bình phục.

“Yên tâm, cửu tinh Đấu Tông và nhất tinh Đấu Tôn, chính là hai khái niệm hoàn toàn bất đồng.”

Thấy Tiểu Y Tiên lo lắng, Tiêu Viêm chỉ mỉm cười. Năm trước hắn thật sự không thể là đối thủ của Trích Tinh lão quỷ, nhưng lúc này thì khác, lão già kia muốn đánh bại hắn nhẹ nhàng như lần trước cũng không phải dễ ăn.

Tiêu Viêm vẫn kiên trì như vậy, Tiểu Y Tiên không nhì nhằng câu nệ. Nàng hiểu hắn, Tiêu Viêm không phải kẻ háo thắng khoe khoang, nếu hắn đã muốn xông lên, thì chắc phải có cơ sở, hẳn là cũng ít nguy hiểm.

“Đã vậy ngươi nên cẩn thận một chút.”

Đám cường giả đang ùn ùn kéo tới, Tiểu Y Tiên khe khẽ gật đầu, liếc mắt ra hiệu với Thiên Hỏa tôn giả, thân hình chợt lóe liền lao đến bọn người kia, đấu khí mênh mông dữ dội tuôn ra, từ cường giả Thiên Yêu Hoàng tộc cho tới Phong Lôi Các đều phải ra sức chống đỡ. Trích Tinh lão quỷ và Hoàng Hiên thì tùy tiện lướt qua hai người.

“Tiêu Viêm, nếu không có kẻ địch này, thì ta tất sẽ hết sức tương trợ.”

Đường Chấn trầm giọng nói, ánh mắt lạnh lùng chuyển hướng về phía Băng Hà tôn giả đang chậm rãi đi tới, bàn chân đạp hư không một cước, không gian vặn vẹo liền xuất hiện trước mặt Băng Hà tôn giả.

Nhìn theo Đường Chấn, Tiêu Viêm gật đầu, chỉ tay ra lệnh, Thiên Yêu Khôi cạnh đã hấp thụ năng lượng của mười con Địa Yêu Khôi liền xé gió nhanh như chớp chặn Hoàng Hiên lại. Còn bản thân Tiêu Viêm, ánh mắt bình tĩnh, đạp hư không hiện ra trước mặt Trích Tinh lão quỷ.

“Lần này, ta sẽ không cho ngươi bất kỳ một cơ hội nào để nhảy nhót.”

Trích Tinh lão quỷ sắc mặt dữ tợn, lần trước ở phân điện Hồn Điện, lão có khá nhiều cơ hội giải quyết gọn gàng Tiêu Viêm một cách nhanh chóng. Cửu tinh Đấu Tông khi đó chẳng khác nào con nhái trong mắt hắn, nhưng lại bất ngờ khiến lão phải trả giá tàn khốc vì khinh thường.

Nỗi nhục cụt tay, mỗi khi nhớ tới đều làm cho tâm oán hận trong lòng đối với Tiêu Viêm càng sâu.

“Chuyện đó ngươi không quyết định được đâu…”

Tiêu Viêm cười mỉa châm chọc, hai tay kết xuất ấn kết kỳ dị, tàn ảnh tung bay, rồi bất chợt dừng lại.

“Thiên Hỏa Tam Huyền Biến: đệ nhất biến, đệ nhị biến, đệ tam biến.”

Quát lên vài tiếng, áo bào Tiêu Viêm không gió mà tung bay, khí tức đột nhiên tăng lên như hỏa tiễn, ào ào trào ra đầy áp lực, một lát sau mới dừng lại, thì đã đạt trình độ tam tinh Đấu Tôn.

Ở phẩm giai Đấu Tông, khi Tiêu Viêm thi triển Thiên Hỏa Tam Huyền Biến thì lập tức tăng gần 5 tinh, thế nhưng chênh lệch cấp độ ở Đấu Tôn lại quá lớn, cho dù hôm nay đã luyện bí pháp đến lô hỏa thuần thanh, có thêm trợ lực của ba loại dị hỏa chân chính thuộc về bản thân, cũng chỉ tăng lên được 2 tinh.

Thực lực càng mạnh, hiệu quả của Thiên Hỏa Tam Huyền Biến liền trở nên kém đi. Cảm nhận sự thay đổi đó, Tiêu Viêm nhíu mày, thoáng có vẻ không hài lòng lắm.

"Ba loại Dị hỏa cùng thi triển bí pháp Thiên Hỏa Tam Huyền Biến, quả thực chính vì hắn mà sinh ra"

Cách đó không xa, Đường Chấn vừa cảm nhận được thay đổi của Tiêu Viêm, bất giác run rẩy cảm thán. Thực lực của lão hôm nay thi triển Thiên Hỏa Tam Huyền Biến, dù có làm cho Cửu Long Lôi Cương Hỏa mạnh thêm, cũng chỉ tăng lên một chút, khó khăn lắm mới có lúc may mắn tăng thêm một tinh nhưng rất miễn cưỡng. Cũng bí pháp đó nhưng Tiêu Viêm lại có thể tăng đến hai tinh, làm cho lão phải nghĩ thầm, chẳng biết lịch sử Phần Viêm Cốc mấy trăm năm qua có bao nhiêu người thi triển được như vậy.

Suy nghĩ trong lòng Đường Chấn là vậy, nhưng nếu để lão biết rằng Tiêu Viêm tỏ ra không hài lòng trước hiệu quả tăng phúc của bí pháp đứng đầu Phần Viêm Cốc, có lẽ phải nổi giận mà giáo huấn hắn một trận.

“Hừ, chỉ coi như chấp nhận được.”
Hai tay nắm lại, năng lượng đáng sợ trong lòng bàn tay như muốn bóp nát không gian.

“Thiên Hỏa Tam Huyền Biến của Phần Viêm Cốc.”

Cảm nhận đấu khí trong cơ thể Tiêu Viêm tăng vọt, Trích Tinh lão quỷ nhíu mày, cười khẩy:
“Chỉ là tam tinh Đấu Tôn mà thôi, ngươi còn tưởng có thể diễu võ dương oai trước mặt lão phu?”

Dù ngoài miệng nói cứng là vậy, nhưng Trích Tinh lão quỷ chẳng dám chần chừ để lâu, lập tức ra tay, mười mấy đạo hắc xích đen thui như hắc độc xà xuất động từ trong tay áo của Trích Tinh lão quỷ dữ dội lướt ra.

Tốc độ của hắc xích này cực kỳ khủng bố, một cái bắn ra liền xuyên qua không gian, đầu xích nhọn hoắt như mũi thương công kích Tiêu Viêm.

“Hồn Liên Tỏa Hồn.”

Sắc mặt Trích Tinh lão quỷ hiện âm trầm, ngón tay cong lại rồi búng ra, chỉ thấy mấy cái hắc xích quỷ dị đang vờn quanh thân Tiêu Viêm hình thành một trận pháp tràn ngập hắc vụ, bộc phát ra một luồng hấp lực khác thường. Tiêu Viêm giật mình nhận thấy, thân ở trong trận pháp kia, linh hồn ở mi tâm cũng run rẩy.

Nhận thấy sự khác biệt trong cơ thể, Tiêu Viêm nhíu mày, vận công pháp một vòng, tử sắc hỏa diễm ùn ùn kéo ra, bám vào những hắc xích kia, làm chúng vang lên những tiếng thét thảm thiết.

“Thủ đoạn nham hiểm này đối với ta cũng không có tác dụng.”

Hàn quang trong mắt Tiêu Viêm chợt lóe, ngân quang trên bàn chân chợt lóe ra, nháy mắt hiện ra ở phía trên Trích Tinh lão quỷ, bàn tay nắm chặt, Trọng Thước xuất hiện, chẳng chút chần chừ liền bổ xuống.

“Diễm Phân Phệ Lãng Xích.”

“Phong”

Trọng Thước hạ xuống, thân hình Trích Tinh lão quỷ bất động, mười mấy đạo hắc xích khác mạnh mẽ từ trong quần áo bùng phát ra, hướng trên đỉnh đầu cấp tốc quấn lại, đón đỡ Trọng Thước đang bổ xuống, phản chấn đẩy lùi Tiêu Viêm.

“Tiến bộ không ít đó, bất quá vẫn không đủ.”

Trích Tinh lão quỷ chậm rãi ngẩng lên, khuôn mặt khô héo lộ ra một nụ cười dữ tợn, điềm nhiên nói:
“Lần này chắc chắn ngươi không có cơ hội sống sót, Sâm La Đại Tinh Thủ!”

Cùng với tiếng hô của Trích Tinh lão quỷ, Tiêu Viêm phát hiện không gian chung quanh đột nhiên kịch liệt vặn vẹo, quang cảnh quanh mình nhanh chóng chuyển biến, như hiện ra giữa tinh không, với những ngôi sao lập lòe nguy hiểm.

“Chết đi!”

Trích Tinh lão quỷ mặt dữ mày tợn, bàn tay hướng về Tiêu Viêm đang ở xa xa hung hăng nắm chặt, chỉ thấy mảnh tinh không nhúc nhích, tập hợp lại thành một bàn tay khổng lồ lấp lánh vỗ tới Tiêu Viêm. Con đường bàn tay khổng lồ đi qua, không gian sụp đổ tạo thành những mảng hư vô trống rỗng.

“Là Sâm La Đại Tinh Thủ, cái lão già này như thế nào chỉ mới đối mặt liền trực tiếp thi triển ra sát chiêu kinh khủng thế. Sợ là Tiêu Viêm sẽ không đối phó nổi rồi.”

Đây chính là sát chiêu đắc ý của Trích Tinh lão quỷ, không ít cường giả trong vùng này cũng biết.

Nhìn bàn tay khổng lồ đang dữ dội lướt đến, Tiêu Viêm trở nên nghiêm trọng, hắn có thể cảm giác được cái gọi là Sâm La Đại Tinh Thủ kia tất nhiên là đại sát chiêu của Trích Tinh lão quỷ. Lão già này coi bộ cũng sợ hãi mình lắm rồi, nên mới quyết dốc tận sức lực tốc chiến tốc thắng đây mà.

“Vù…”

Không gian bị phong tỏa, Tiêu Viêm hít sâu một hơi. Đúng là bất ngờ khi mới bắt đầu đã nhảy ngay vào tình huống thập tử nhất sinh.

Dằn cảm giác lo lắng trong lòng, hai tay Tiêu Viêm nhanh chóng kết động, từng đạo tàn ảnh tung bay. Mặt khác, đấu khí trong cơ thể như hồng thủy theo kinh mạch của cánh tay tuôn ra.

“Khai Sơn Ấn.”
“Phiên Hải Ấn.”
“Phúc Địa Ấn.”

Tam ấn hình thành, sắc mặt hắn cũng đỏ lên rất nhiều, ánh sáng rực rỡ trong lòng bàn tay như ẩn như hiện, năng lượng đáng sợ làm cho không gian không ngừng bạo liệt, xuất hiện khe nứt trống rỗng.

“Còn chưa đủ.”

Tam ấn chồng lên nhau, uy lực đủ để làm nát bấy ngọn núi, nhưng Tiêu Viêm vẫn lắc đầu. Bằng chừng này còn không đủ chống đỡ sát chiêu của Trích Tinh lão quỷ, quyết đoán phun ra một hơn, tiếp tục kết thủ ấn thứ tư.

“Nhân Thiên Ấn!”

Quang ấn to bằng lòng bàn tay lại hiện ra, sắc mặt Tiêu Viêm cũng tím tái. Ấn thứ tư lặng lẽ dung nhập vào ba ấn lúc nãy.

Nhân Thiên Ấn ập vào, năng lượng quang ấn nhất thời kịch liệt run rẩy, hào quang nở rộ, bên ngoài quang ấn hiện lên một tinh tầng trong suốt kì dị chậm rãi lan tràn, vây kín lại.

Đế Ấn Quyết, Tứ Ấn trùng điệp.

Nhìn tầng thủ ấn cực kì tinh mỹ trong lòng bàn tay, ánh mắt Tiêu Viêm toát ra vẻ nóng cháy.

Đế Ấn Quyết chính là một trong những tuyệt học cao cấp của Cổ Tộc.

Uy lực Ngũ Ấn trùng điệp được cho là có thể địch lại Thiên giai đấu kỹ, không biết hiện tại uy lực tứ ấn sẽ ở cấp độ nào?



-o0o-

Mục lục

bình luận dau pha thuong khung đấu phá thương khung

Không có nhận xét nào: