Trang

Tìm kiếm

14 thg 4, 2014

Chương 1269: Viện binh - Đấu Phá Thương Khung

Sắc mặt Tiêu Viêm thoáng chút âm trầm liếc nhìn hai đạo thân ảnh đột nhiên xuất hiện kia. Hai lão nhân râu tóc bạc trắng, thân vận áo bào màu xám, sau lưng có đôi cánh đang nhẹ nhàng vũ động gây ra tiếng sấm ì ầm vang vọng. Hoàng Hiên cũng có đôi cánh giống hệt vậy, nên Tiêu Viêm hiểu được hai người này là cường giả của Thiên Yêu Hoàng tộc đến viện binh.

“Hai cường giả ngũ tinh Đấu Tôn!”

Ánh mắt Tiêu Viêm khẽ đảo qua hai lão già sắc mặt âm trầm, trong lòng cảm thấy lạnh lẽo. Thực lực của hai người này không hề kém Trích Tinh lão quỷ, đều là cường giả ngũ tinh Đấu Tôn. Thiên Yêu Hoàng tộc quả không hổ danh là một trong ba đại tộc hùng mạnh của Ma Thú giới, tùy tiện xuất động lại là hai cường giả thực lực kinh người.

“Là viện quân của Thiên Yêu Hoàng tộc sao? Thì ra lão già Hoàng Hiên cố ý kéo dài thời gian, chờ đợi viện quân đến."

Ánh mắt Tiêu Viêm cấp tốc lóe lên, hai nắm tay cũng mạnh mẽ áp lại.

Một lão giả liếc mắt nhìn đôi cánh sau lưng Tiêu Viêm, hơi giật mình, nhàn nhạt nói:
“Cốt dực của Thiên Yêu Hoàng tộc mà cũng dám đem đi luyện chế, lá gan của ngươi quả thật rất lớn!”

Tiêu Viêm âm trầm, thân hình khẽ lui về phía sau. Trước mặt là hai gã cường giả ngũ tinh Đấu Tôn, cạnh lại còn có Trích Tinh lão quỷ chờ chực. Hôm nay nếu như không tốt, có lẽ thật sự sẽ mất mạng tại nơi này.

"Đừng nói nhảm nữa, nhanh chóng bắt tiểu tử này, đoạt lại cốt dực, đem về tộc thụ hình trừng phạt!"
Cường giả còn lại của Thiên Yêu Hoàng tộc sắc mặt lạnh lùng nói: “Tên tiểu tử này cần phải nghiêm trị, bằng không sau này làm sao có thể kinh sợ ngoại tộc”

“Cũng tốt, bắt hắn đem về, phế bỏ đấu khí, buộc hắn quỳ gối cả đời trong lăng mộ để chịu tội.”

Lão kia gật đầu, ánh mắt chớp động hàn quang. Thiên Yêu Hoàng tộc rất xem trọng thân xác tộc đàn, bất kỳ ai dám xâm phạm thân xác của họ liền bị cả tộc liên tục đuổi giết. Người có can đảm dùng hai cánh của Thiên Yêu Hoàng tộc luyện chế phi hành đấu kỹ, thật sự là rất nhiều năm chưa từng xảy ra. Hôm nay Tiêu Viêm là người đầu tiên.

Nghe hai lão kia quyết định, không coi ai vào trong mắt, làm cho Tiêu Viêm tức giận cười nhạt một tiếng. Bàn tay gã xoay tròn, cấp tốc xuất ra ba loại Dị hỏa. Lấy tốc độ cực nhanh ngưng tụ thành một đóa hỏa liên cực kỳ tinh xảo. Khi hoả liên thành hình, một tia khí tức hủy diệt nhanh chóng lan ra, làm cho cả phiến thiên địa này kịch liệt rung chuyển.

"Phạch phạch!"

Nhận thấy uy lực của hoả liên ở trong lòng bàn tay Tiêu Viêm, hai gã cường giả của Thiên Yêu Hoàng tộc cũng giật mình sửng sốt, miệng rít lên những âm thanh chói tai, hiển nhiên rất kinh ngạc.

“Hai vị, đây chính là hỏa liên dung hợp ba loại Dị Hỏa mà tạo thành, chớ có khinh thường!”

Trích Tinh lão quỷ đứng cách đó không xa, ánh mắt kinh hoàng nhìn hỏa liên ở trong tay Tiêu Viêm, trầm giọng nhắc nhở.

“Được!”

Hai người nhàn nhạt gật đầu, vẫn chưa có hành động gì khác, ánh mắt nhìn Tiêu Viêm chằm chằm, lạnh giọng nói : “Trên cơ thể của ngươi, lão phu cảm ứng được mùi vị của Yêu Hoàng Huyết Tinh. Xem ra tất cả cấm kỵ của Thiên Yêu Hoàng tộc đều bị ngươi phạm vào.”

Sắc mặt Tiêu Viêm không chút thay đổi, ngón tay búng ra. Đóa hỏa liên trong lòng bàn tay liền nhanh chóng phiêu động, mang theo cái đuôi lửa rực rỡ, nhanh chóng lao về phía hai lão giả.

Nhìn thấy hoả liên lướt đến, hai lão giả hừ lạnh một tiếng. Đấu khí hùng hồn, mênh mông như biển bùng phát. Trên đỉnh đầu hai người, ngưng tụ thành hình một con Thiên Hoàng dị thường khổng lồ.

“ Nổ!”

Tiêu Viêm cười lạnh một tiếng, tâm thần khẽ động làm cho hoả liên đang bay vút tới trước mặt hai người cách đó không xa nhanh chóng bùng nổ. Luồng khí tức hủy diệt kinh thiên động địa lập tức bộc phát.

“Yêu Hoàng Chung !”

Khi ngọn lửa đáng sợ thổi tới, sắc mặt hai lão giả trầm xuống, nhanh như chớp xuất ra một thủ ấn kỳ dị. Nháy mắt đấu khí trong cơ thể ngưng tụ thành cái chuông lớn khổng lồ cao gần trăm trượng, bao phủ hoàn toàn luồng hỏa diễm phong bạo đang cuồn cuộn thổi đến.

Luồng hỏa diễm phong bạo đụng thật mạnh vào thân chuông. Năng lượng trong cả phiến thiên địa chợt trở nên cuồng bạo, tiếng va chạm ầm ầm như sấm rền bên tai làm cho đấu khí trong cơ thể người ta kịch liệt run rẩy lên.

Ngọn lửa đáng sợ bị bao phủ trong Yêu Hoàng Chung, tràn ngập lực đạo hủy diệt, hung hăng va chạm vào vách chuông, bộc phát tia lửa chói mắt. Năng lượng cuồng nộ làm cho Yêu Hoàng Chung không ngừng run rẩy, vách chuông xuất hiện các khe nứt rất nhỏ rồi nhanh chóng lan tràn.

Nhìn thấy Yêu Hoàng Chung nhanh chóng xuất hiện vết nứt, sắc mặt cả hai lão kia liền thay đổi, lộ rõ vẻ khó tin. Đấu kỹ Yêu Hoàng Chung thần thánh mà hai người liên thủ, uy lực đủ để giam chết một gã ngũ tinh Đấu Tôn, vậy mà chỉ mới va chạm đã bị công kích của một tiểu tử tam tinh Đấu Tôn làm cho nứt vỡ.

“Tiểu tử này quái thật.”

Liếc nhau một cái, hai lão giả nhẹ nhàng vung tay lên, từ trong cơ thể đấu khí mênh mông cấp tốc trào ra, quán nhập vào Yêu Hoàng Chung, khiến nó sáng lên kỳ diệu.

“Nổ cho ta!”

Nhìn hỏa diễm phong bạo bị chuông lớn gắt gao giam cầm trong, Tiêu Viêm sắc mặt cũng hơi khó coi. Tâm niệm vừa động, uy lực của hoả liên hoàn toàn bùng phát.

"Bang! Bang! Bang!”

Luồng hỏa diễm phong bạo điên cuồng đập vào chuông, vang lên những tiếng gõ như mấy cái chúa tụng lễ lớn, khiến cả cái chuông kịch liệt run rẩy.


Yêu Hoàng Chung kịch liệt run rẩy, hai gã lão giả Thiên Yêu Hoàng tộc biến sắc, nhưng chưa kịp gia cố sửa chữa thì đã vang lên tiếng nổ lớn. Đấu kỹ Yêu Hoàng Chung cực kỳ đắc ý của hai người nổ tung trong sự kinh ngạc không ngờ.

"Hự!"

Yêu Hoàng Chung nổ tung làm cho hai cường giả Thiên Yêu Hoàng tộc cũng bị liên lụy. Hai tiếng kêu rên đau đớn phát ra cùng lúc, thân hình thụt lùi.

"Cắc ké kỳ nhông, lông bông con kỳ đà!”

Hai lão giả nhanh chóng ổn định thân hình, nhìn luồng hỏa diễm phong bạo đang tan rã, cất tiếng cười lạnh. Nhưng ai cũng có thể thấy bàn tay giấu kín trong ống tay áo của hai người đang khe khẽ run rẩy.

“Hai tên ngu ngốc!”

Cách đó không xa, Trích Tinh lão quỷ nhìn hai vị cường giả Thiên Yêu Hoàng tộc, nhịn không được lắc đầu thương cảm. Bằng năng lực của lão, tự nhiên có thể cảm ứng được, hai lão già tuy liên thủ nhưng lại thất bại, khiến cho bản thân chịu nhiều thua thiệt.

Nhìn thấy hoả liên dung hợp ba loại Dị Hỏa tạo thành đã bị ngăn cản, Tiêu Viêm khẽ nhướng mày, nhưng vẫn hướng về hai lão giả, khóe miệng cười lạnh: “Hai vị có cảm giác không tốt cho lắm phải không?”

Sắc mặt hai lão thoáng khó coi, nhưng vẫn thản nhiên: “Tiểu tử miệng dẻo lưỡi lắt léo, còn không mau ngoan ngoãn dẫn người của ngươi theo ta về Thiên Yêu Hoàng tộc? Chúng ta còn chưa muốn dùng vũ lực ép buộc, nhưng ngươi phải hiểu rõ tình thế, hôm nay các ngươi có chạy đằng trời.”
(Dịch: á đù mới đe dọa nào là phế đấu khí, ngắt cánh bắt quỳ... mà giờ giọng lưỡi chính nghĩa ghê, thật đúng là... - Biên: thì mấy thằng yếu mà ra gió nó hay vậy)

Âm thanh của lão giả vừa dứt, giữa không trung thoáng hiện mấy đạo thân ảnh, cuối cùng đứng ở cạnh Tiêu Viêm, đúng là nhóm người Tiểu Y Tiên.

"Chúng ta bị bao vây.”

Tiểu Y Tiên khẽ nói một câu, làm cho lòng Tiêu Viêm thêm lo lắng. Ánh mắt khẽ đảo qua xung quanh khu vực, liền phát hiện từ lúc nào đã xuất hiện thêm cả trăm cường giả, khí tức hùng hậu tràn ngập, hẳn nhiên chính là đại quân cứu viện do Thiên Yêu Hoàng tộc gọi tới.

"Thiên Yêu Hoàng tộc, thật đúng là để mắt đến chúng ta nha!”

Cục diện trước mắt làm Tiêu Viêm thở dài than vãn.

Ngoài cả trăm cường giả mới đến kia, lúc này phe Thiên Yêu Hoàng tộc đã có đến bốn gã cường giả ngũ tinh Đấu Tôn. Đội hình khủng bố như thế này, đương nhiên đủ để chúng nó cuồng vọng. Cục diện hôm nay đúng là chạy trời không khỏi nắng.

“Tiêu Viêm, mau giao Long Hoàng Căn Nguyên Quả giao ra đây. Chúng ta có thể thả cho đồng bạn của ngươi rời đi, nếu không hôm nay đừng trách Thiên Yêu Hoàng tộc đại khai sát giới!”

Hoàng Hiên trôi nổi trên không, tay khoanh trước ngực lạnh giọng đe dọa.

"Thiên Yêu Hoàng tộc, uy phong gớm nhỉ!”

Tử Nghiên đột nhiên cười lớn.

Ánh mắt Hoàng Hiên híp lại, nhìn chằm chằm Tử Nghiên, chậm rãi nói:
"Thái Cổ Hư Long, chúng ta thật sự không muốn trêu chọc ngươi, nhưng vì Long Hoàng Căn Nguyên Quả, Thiên Yêu Hoàng tộc tuyệt đối không có chút nương tay!”

"Làm sao bây giờ ? Cục diện thật không hay, đội ngũ bốn gã cường giả ngũ tinh Đấu Tôn, xem ra còn kinh khủng hơn một phân điện của Hồn Điện”

Thiên Hỏa tôn giả cau mày khẽ nói.

Tiêu Viêm hít sâu một hơi, ánh mắt trở nên điên cuồng. Thiên Yêu Hoàng tộc đã dám hưng sư động chúng, hắn chỉ có thể thi triển Hủy Diệt Hỏa Liên một lần nữa. Thực lực hiện tại của hắn nếu thi triển Hủy Diệt Hỏa Liên, thì cho dù là bốn gã ngũ tinh Đấu Tôn cũng khó mà chịu nổi. Dù rằng ngay khi đó hắn sẽ suy yếu cực kỳ, thậm chí có thể mất mạng, nhưng thời khắc hung hiểm này, không liều mạng thì cả bọn cũng chết chắc.

"Các ngươi không cần ra tay, mọi việc giao cho ta.”

Dường như đoán được ý định của Tiêu Viêm, Tử Nghiên khe khẽ lắc đầu. Nàng liếc nhìn hình xăm nho nhỏ trên tay, môi khẽ mấp máy, Long Hoàng Căn Nguyên Quả liền từ từ hiện ra. Tử Nghiên giơ cao trái cây, ánh mắt lạnh lùng nhìn vẻ tham lam của Hoàng Hiên và hai gã cường giả Thiên Yêu Hoàng tộc, cười khẩy:

"Long Hoàng Căn Nguyên Quả ở chỗ này, có bản lĩnh thì cứ tới lấy.”

Nhìn thấy hành động của Tử Nghiên, mọi người ngẩn ra. Định lên tiếng ngăn cản nhưng  Tiêu Viêm trừng mắt, khẽ lắc đầu. Hắn biết Tử Nghiên tuy nghịch ngợm nhưng không phải tùy tiện, nàng hành động như vậy hẳn phải có lý do của nàng.

"Hừ, một con Thái Hư Cổ Long ấu niên kỳ mà thôi, ngươi nghĩ rằng lão phu sợ ngươi sao!”

Hoàng Hiên và hai gã Thiên Yêu Hoàng tộc liếc nhau, gật đầu ra hiệu. Thân hình ba người dữ dội lướt tới, cùng lúc ra tay, như lang như hổ xông tới Tử Nghiên.

Tốc độ ba người đó cực kỳ khủng bố, nháy mắt liền xuất hiện ở trước mặt Tử Nghiên, ánh mắt điên cuồng nhìn chằm chằm vào trái cây đang tản ra mùi thơm lạ lùng trên tay nàng. Chỉ cần có thứ này, Thiên Yêu Hoàng tộc sẽ xuất hiện tân huyết mạch Ma Thú Chí Tôn. Loại huyết mạch này, so với Thái Cổ Hư Long sẽ cường đại hơn!

"Long Hoàng Căn Nguyên Quả, phải  thuộc về Thiên Yêu Hoàng tộc chúng ta!"

"Xoẹt"

Nhưng ngay tại lúc bàn tay ba người sắp chộp lấy Long Hoàng Căn Nguyên Quả của Tử Nghiên, thì không gian cạnh nàng vỡ ra một lỗ hổng lớn. Một thân ảnh cường tráng chui ra từ hư vô, uy áp cực mạnh hàng lâm, khiến cho tất cả cường giả Thiên Yêu Hoàng tộc tái mặt, cả ba đang lao tới cũng bị khựng lại, đầy vẻ kinh hãi

Người kia hiện ra, khí phách vô cùng, sắc mạnh lạnh lẽo giận dữ, khiến cho thiên địa bỗng dưng nổi sóng.

“Thái Hư Cổ Long tộc, bọn tạp mao điểu các ngươi có thể mạo phạm được ư?”





-o0o-

Mục lục

bình luận dau pha thuong khung đấu phá thương khung

Không có nhận xét nào: